svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นายกฯ" อวยพรวันเกิด"สมศักดิ์"

13 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกฯมอบแจกันดอกไม้อวยพรวันเกิด 65 ปี รมว.ยุติธรรม "สมศักดิ์"เรียบง่ายใส่บาตรหน้าบ้านพร้อมภรรยา ลั่นทำงานรับใช้ประชาชน-รัฐบาลเต็มที่ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยประเทศพ้นวิกฤต

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับบรรยากาศวันคล้ายวันเกิด 65 ปี ของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในช่วงเช้านายสมศักดิ์ได้ทำบุญใส่บาตรพระที่หน้าบ้าน พร้อมกับนางอนงค์วรรณ เทพสุทิน ภรรยาและครอบครัว โดยนางอนงค์วรรณได้ทำข้าวเหนียวหมูและข้าวต้มมัดนำมาแจกให้กับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในกระทรวงยุติธรรมด้วย

"นายกฯ" อวยพรวันเกิด"สมศักดิ์"


จากนั้นเวลา 09.30 น. ที่กระทรวงยุติธรรม นายประทีป กีรติเรขา รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (ฝ่ายการเมือง) ได้เป็นตัวแทนนำแจกันดอกไม้และของที่ระลึกจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มามอบให้กับนายสมศักดิ์ พร้อมกล่าวคำอวยพรเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดและวันขึ้นปีใหม่
นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ขอบคุณของขวัญที่ท่านนายกฯ มอบให้ ตนดีใจอย่างยิ่ง ตนเป็นนักการเมืองมา 40 ปี ปกติวันเกิดไม่เคยได้รับของขวัญจากผู้ใหญ่ของประเทศอย่างนี้เลย ตนเป็นนักการเมืองใต้บังคับบัญชานายกฯ ได้มาทำหน้าที่ รมว.ยุติธรรม และขอปวารณาตัวในการทำงานรับใช้รัฐบาลและพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ และเป็นความตั้งใจและมั่นใจว่าจะทำงานตอบสนองรัฐบาลและประชาชนได้อย่างดี ซึ่งในปีนี้เราได้ปรับเปลี่ยนการบริหารงานที่สำคัญ เช่น การปราบปรามและดูแลผู้ติดยาเสพติด การตัดวงจรยึดทรัพย์เครือข่ายยาเสพติด ตนมั่นใจว่าตามที่นายกฯ มาให้นโยบายตั้งแต่ 7 ก.พ. 2563 จะสำเร็จอย่างมากมาย แม้วันนี้จะดูคลุมเครือว่าจะสำเร็จได้อย่างไร แต่ตนมั่นใจว่าจะทำได้ และขอกราบเรียนท่านนายก ว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอนกับงานของพวกเราชาวกระทรวงยุติธรรม และขอให้สิ่งดีๆกลับไปยังนายกฯ ช่วยบันดาลในการพัฒนาประเทศและฝ่าวิกฤตโควิด-19 สำเร็จและลุล่วงไปด้วยดี ตนเชื่อว่านายกฯทำได้ และจะประสบความสำเร็จทุกอย่าง

ต่อมา ศาสตราจารย์พิเศษวิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงยุติธรรม เข้ามอบแจกันดอกไม้เพื่ออวยพร และกล่าวว่า ตนในนามตัวแทนข้าราชการกระทรวงยุติธรรม พวกเรายินดีที่จะทำงานภายใต้การนำของท่าน ตามที่ท่านได้ชี้แนะกับพวกเรามาตลอด ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง นำกระทรวงยุติธรรมบรรลุเป้าหมายตามที่ท่านวางเอาไว้ ซึ่งพวกเราชาวกระทรวงยุติธรรมพร้อมที่จะร่วมมือปฏิบัติตามนโยบายให้งานประสบความสำเร็จเพื่อประเทศและประชาชน
นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนขอขอบคุณข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ทำงานร่วมกันมาเป็นอย่างดี ในปีนี้ตนมีนโยบายที่เข้มข้นกว่าเดิมก็หวังว่าทุกท่านจะช่วยกันให้งานออกมาสำเร็จเป็นอย่างดีเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายช่วยปกป้องคุ้มครอง และขอให้ทุกท่านมีความสุขประสบความสำเร็จ
ทั้งนี้นายสมศักดิ์ ไม่ได้มีการจัดงานเลี้ยงฉลองวันครบรอบวันเกิดแต่อย่างใด มีเพียงการร่วมรับทานอาหารกับครอบครัวเท่านั้น

logoline