svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อากาศเย็นชายวัย65ปี นอนเฝ้าสวนหนาวตาย

13 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายวัย 65 ปี นอนเฝ้าสวนท้ายหมู่บ้านที่หนองคายเพียงลำพัง นอนเสียชีวิตระหว่างทางเดินเข้าห้องน้ำ คาดว่าเกิดอาการช็อกจากสภาพอากาศหนาวเย็น ส่วนญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย

13  มกราคม  2564  พ.ต.ท.ฉลอง  เลพล  สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่สวนท้ายหมู่บ้านยูงทอง ต.หาดคำ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคายและหน่วยกู้ภัยประจักษ์  ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน พบศพนายสำเนียง นนทพจน์ อายุ 65 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ หมู่ 11 ต.บุ้งค้า อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร สวมเสื้อแขนยาวสีแดง สวมกางเกงชั้นในสีฟ้า นอนเสียชีวิตอยู่ระหว่างทางเดินจากกระท่อมไปยังห้องน้ำ ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

อากาศเย็นชายวัย65ปี นอนเฝ้าสวนหนาวตาย

จากการสอบถามลูกสาวของผู้ตายทราบว่า นายสำเนียง มานอนเฝ้าสวนเพียงลำพัง ในแต่ละวันตนจะนำข้าวมาส่งให้ แต่ในวันนี้เพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกตว่าทำไมภายในกระท่อมยังเปิดไฟอยู่ จึงได้เดินมาดู ก็พบว่านายสำเนียงนอนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย เบื้องต้นคาดว่าจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ ประกอบกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น ระหว่างที่นายสำเนียงเดินเข้าห้องน้ำเกิดช็อคจากสภาพอากาศหนาวเย็น หัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิตโดยไม่มีใครเห็น

อากาศเย็นชายวัย65ปี นอนเฝ้าสวนหนาวตาย

อากาศเย็นชายวัย65ปี นอนเฝ้าสวนหนาวตาย

logoline