svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร. ลงพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร ค้นสอบก๊วน"เคนมผง"

12 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาดารตพนวจเเห่งชาติ ลงพื้นที่ สน.วัดะระยาไกร ติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของวัยรุ่นจากการเสพยา "เคนมผง" พร้อมเค้นสอบเเก๊งยาพระราม 3 ด้วยตัวเอง

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของกลุ่มวัยรุ่นย่านพระราม3 ที่เสพสารเสพติด "เคนมผง" จนเกิดอาการช็อกและเสียชีวิต รวมแล้ว7ราย สาหัสอีก 3 ราย โดยพบผู้เสียชีวิตพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 5 ราย สน.สุทธิสาร 1 ราย และรายล่าสุด มีผู้เสียชีวิตจากการเสพเคนมผงเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ในเขต สน.บางโพงพาง
พล.ต.อ.สุวัฒน์ เเจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาที่สน.วัดพระยาไกร โดยมีการคุมตัวบุคคล 4 ราย ให้ ผบ.ตร. สอบสวน พร้อมเตรียมเเจ้งข้อกล่าวหาครอบครองยาเสพติดเเละมีไว้จำหน่าย
สำหรับการเสียชีวิต 5 รายในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร พบว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบเส้นทางการซื้อยาเคนมผงนี้ มาจากใคร และใครเป็นคนนำมาให้ผู้ตายแต่ละรายเสพ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผย เพราะจะขยายผลไปถึงต้นตอขบวนการนี้การลงพื้นที่ของ ผบ.ตร.ครั้งนี้ เป็นการทำงานเชิงรุก หลังจากที่ นายกรัฐมนตรี ให้ใบเหลือง หลังมีปัญหาทั้งเเรงานต่างด้าว บ่อนการพนัน และปัญหายาเสพติด
นายส่ง พ่อของนายป๋อม เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เปิดเผย กรณีตั้งข้อสงสัยกรณีว่ามีการเสพยา และร่วมหลับนอนกับน้องมาย และน้องพลอย จากนั้นมีการลากร่างของทั้งสองคนออกจากห้องนอนมาไว้ที่โซฟา ไม่ยอมรีบนำตัวส่งรพ.เพื่อช่วยเหลือบอกว่า ไม่ทราบว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร เพราะไม่อยู่บ้าน ตนเป็นคนไล่เด็กกลุ่มนี้กลับบ้านไป แต่ลูกชายมาขอว่าเพื่อนเมามากจึงขอนอนก่อน และไม่เชื่อว่าลูกชายตนจะมีเจตนาเคลื่อนย้ายศพ หรือ ทำอะไรให้น้องมายต้องตาย แต่หากตร.ระบุว่า ลูกทำผิด ก็ยอมให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย
อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้ข้อมูลจากการสนทนาของกลุ่มนี้พบว่า หนึ่งในชายต้องสงสัยที่ร่วมเสพยานี้ชื่อ นายโบ้ ยอมรับว่า ร่วมเสพยาร่วมกับ หญิงสาวชื่อพลอย และ ลากร่างของสาวออกมา

logoline