svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

"ด็อกเตอร์ เจล"ฟันธงอาหารเสริม-เครื่องสำอางลู่ทางสดใส

03 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ออกานิกส์ กรุ๊ป" ผู้ประกอบการในธุรกิจอาหารเสริมและเครื่องสำอาง ประเมินทิศทางของธุรกิจเฉพาะทาง ในปี 64 ยังถือว่ามีแนวโน้มที่สดใส แม้ว่าทิศทางเศรษฐกิจโดยรวมจะไม่เอื้อจากปัจจัยกระทบรอบด้าน ชี้คำสั่งในการผลิตจากลูกค้าที่ต้องการแบรนด์เป็นของตัวเอง จากต่างประเทศ ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง


"ด็อกเตอร์ เจล"ฟันธงอาหารเสริม-เครื่องสำอางลู่ทางสดใส








ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด ภายใต้ กลุ่มออกานิกส์ กรุ๊ป ผู้ประกอบการในธุรกิจอาหารเสริมและเครื่องสำอาง เปิดเผยว่า ในปี2564 ภาพรวมของตลาดอาหารเสริม และ เครื่องสำอาง ยังคงมีทิศทางการเติบโตที่ดี แม้ว่าสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ จะมีผลกระทบจากปัจจัยด้านต่างๆแต่กับตลาดอาหารเสริมและเครื่องสำอาง ยังถือว่ามีทิศทางที่สดใสโดยในส่วนของบริษัทฯที่เป็นผู้ผลิตสินค้าอาหารเสริม และเครื่องสำอางพบถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทางบริษัทฯได้ขยายการลงทุนเพิ่มเติมในส่วนของโรงงาน





"ด็อกเตอร์ เจล"ฟันธงอาหารเสริม-เครื่องสำอางลู่ทางสดใส







"ตลาดอาหารเสริม นอกจากการเติบโตภายในประเทศแล้ว ความต้องการจากต่างประเทศก็เป็นปัจจัยสำคัญ หลายประเทศ อาทิ กัมพูชา , จีน ที่มีความเชื่อมั่น และสั่งจ้างผลิตสินค้าเพื่อขายภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ก็ยังมีการขยายตัว โดย ออกานิกส์ กรุ๊ป มียอดการสั่งผลิตจากต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ออกานิกส์ กรุ๊ป เน้นการพัฒนาสินค้า และประกอบธุรกิจ ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เรารับจ้างผลิตมากว่า 5 ปี กับ 800 แบรนด์สินค้า พบว่าสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดจากโรงงานผู้ผลิต เป็นเรื่องของส่วนประกอบต่างๆที่จะทำให้สินค้าสามารถตอบโจทย์ความต้องการ ไปถึงผู้บริโภค มีลูกค้าไม่ถึง 10% ที่สามารถระบุส่วนประกอบ หรือมีสูตรการผลิตมาเอง นอกจากนั้นทางเรา จะเป็นผู้วิจัยและให้คำแนะนำทั้งหมด ในทุกด้าน ตลอดไปจนถึงงานขาย"




"ด็อกเตอร์ เจล"ฟันธงอาหารเสริม-เครื่องสำอางลู่ทางสดใส









เขา กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา( 2563 )ทาง กลุ่ม ออกานิกส์ กรุ๊ป ผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ ดร. เจล ได้ร่วมมือทำงานวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการผลิตอาหารเสริมร่วมกับ เอวีเอส อินโนเวชั่น ในเครือของ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) เพื่อวิจัยและพัฒนา ผลิตภัณฑ์ต่างๆนำเอาคุณสมบัติพิเศษจากธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบหลักในการผลิตสินค้าอาหารเสริม และเครื่องสำอาง รวมทั้งการพัฒนาสินค้าที่เป็นออกานิกส์ มีความปลอดภัยสูง สามารถช่วยปรับสมดุลการทำงานของร่างกาย อย่างปลอดภัย เพื่อรองรับตลาดสินค้าประเภทนี้ ที่ยังคงมีทิศทางขยายตัว สอดคล้องต่อการหันมาให้ความสำคัญ ต่อการใส่ใจในเรื่องของสุขภาพของผู้บริโภค " ปัณณวิชญ์ กล่าว

"ด็อกเตอร์ เจล"ฟันธงอาหารเสริม-เครื่องสำอางลู่ทางสดใส

logoline