svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประวิตร" โยน "จับบ่อน" เป็นเรื่องของตำรวจ

29 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร" โยน "จับบ่อน" เป็นเรื่องของตำรวจ ย้ำหากมีบ่อนพื้นที่ใด ตำรวจที่รับผิดชอบพื้นที่ต้องถูกย้าย พร้อมอวยพรปีใหม่ ขอให้มีความสุขทุกคน แจงรัฐบาลทำให้ประชาชนตลอด

29 ธันวาคม 2563 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์อวยพรปีใหม่ประชาชน ว่า ขอให้มีความสุขความสำเร็จทุกคน พร้อมขอให้มีสุขภาพแข็งแรงตลอดปีใหม่ และตลอดไป
ส่วนปีใหม่นี้ รัฐบาล จะทำอะไรให้ประชาชน มากขึ้นกว่าเดิม พล.อ.ประวิตร บอกว่า ก็ทำมาตลอด โดยเราทำให้ประชาชน และประเทศชาติมาโดยตลอด และเมื่อถามว่า ส่วนตัวพล.อ.ประวิตร จะทำอะไรบ้าง พล.อ.ประวิตร ตอบแบบขำๆว่า ไม่ไหวแล้ว แต่ก็ต้องทำต่อในปีหน้า เพราะยังไม่จบ

"ประวิตร" โยน "จับบ่อน" เป็นเรื่องของตำรวจ


ส่วนการปราบปรามผู้มีอิทธิพล ทั้งแรงงานเถื่อน และบ่อนการพนัน พล.อ.ประวิตร บอกว่า ก็ทำอยู่ตลอด โดยเรื่องบ่อน เป็นเรื่องของตำรวจ และกฎหมาย ส่วนกรณีจับบ่อนย่านแจ้งวัฒนะ ย้ำว่า เป็นเรื่องของตำรวจที่ต้องดำเนินการ เพราะเป็นเรื่องผิดกฎหมาย
ส่วนก่อนหน้านี้ ที่พล.อ.ประวิตร เคยระบุว่ากทม.ไม่มีบ่อน พล.อ.ประวิตร บอกว่า ตนเองก็ไม่รู้ โดยมีการแอบเปิดเป็นบ่อนลอย ซึ่งตนเองจะไปรู้ได้อย่างไร พร้อมยอมรับ หากมีบ่อนพื้นที่ใด ตำรวจที่รับผิดชอบพื้นที่ ต้องถูกย้าย เพราะเป็นนโยบายมานานแล้ว

logoline