svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดศึกเอาคืน "สิระ" บุกแม่สะเรียงแจ้งเอาผิด "เสรีพิศุทธ์"

27 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดศึกเอาคืน"สิระ"บุกแม่สะเรียงแจ้งเอาผิด"เสรีพิศุทธ์" พ่วงสื่ออีก 2 ค่าย ฐานหมิ่นประมาท เผยขอมอบสิ่งนี้เป็นของขวัญปีใหม่ เย้ยเรือนจำยังมีห้องขังว่างไว้รอรับ

27 ธันวาคม 2563 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชนที่อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร โดยนายสิระ เปิดเผยว่า ระหว่างที่พูดคุยกับประชาชน ได้มีประชาชนเอาคลิปวิดีโอรวมถึงข่าวที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทยแถลงข่าวว่าจะถอดถอนตนออกจาก ส.ส. เนื่องจากขาดคุณสมบัติ มาให้ตนดู
ตนจึงได้เดินทางมาร้องทุกข์กล่าวโทษความผิดฐานหมิ่นประมาทต่อพนักงานสอบสวน สถานีตํารวจภูธรแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อให้ดําเนินคดีกับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ,บริษัท วอยซ์ ทีวี จํากัด , บริษัท มติชน จํากัด (มหาชน) ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 

เปิดศึกเอาคืน "สิระ" บุกแม่สะเรียงแจ้งเอาผิด "เสรีพิศุทธ์"


"การกระของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ไม่ใช่เป็นการทําหน้าที่อย่างสุจริต และมีการนําประวัติของผมไปเผยแพร่  ผมกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เคยมีข้อขัดแย้งกันในการทําหน้าที่ และมีการฟ้องร้องคดีต่อกันหลายสิบคดี จึงไม่แปลกหากมีเจตนาใส่ความด้วยข้อความอันเป็นเท็จ ต้องการทําให้ผมได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่นและเกลียดชัง จึงไม่ใช่เป็นการใช้อํานาจหน้าที่อย่างสุจริต หรือเป็นประโยชน์แก่ประชาชนตามที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ให้สัมภาษณ์" นายสิระ กล่าว 
นายสิระ กล่าวต่อว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนเรือนจำอ.แม่สะเรียง ด้วย ซึ่งได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของเรือนจำก็พบว่า ยังมีห้องขังว่างเอาไว้รองรับผู้กระทำผิดอีกจำนวนหนึ่ง และวันนั้นพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ บอกว่าให้เป็นของขวัญปีใหม่กับประชาชนที่จะสามารถถอดถอนตนได้ วันนี้ตนก็ขอมอบของขวัญปีใหม่ให้กับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์เช่นกัน
ที่มา: กรุงเทพธุรกิจ

logoline