svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หมอดังแม่สอดโพสต์ติดเชื้อโควิดอีก 8ราย

26 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก -แพทย์หญิง โรงพยาบาลแม่สอด โพสต์เฟซบุ๊ค พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 8 ราย บ่นอุบผู้ป่วยปกปิดข้อเท็จจริง เผยเดินทางไปมาหลายแห่งในอำเภอแม่สอด ขณะที่่คลีนิกหมอแพ สั่งปิดชั่วคราว หลังพบผู้ต้องสงสัยติดเชื้อมาใช้บริการ 2 ราย

วันที่ 26 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานจากอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ถึงสถานการณ์โรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแม่สอด ได้พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 อีก จำนวน 1 คน เป็นพนักงานร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชื่อดังในอำเภอแม่สอด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำไปรักษาโรงพยาบาลแม่สอด ขณะที่ร้านค้าดังกล่าวได้หยุดกิจการชั่วคราวโดยการปิดประตูร้านไว้


หมอดังแม่สอดโพสต์ติดเชื้อโควิดอีก 8ราย



ขณะที่คลีนิกหมอแพ ถนนสายตำบลแม่ปะ-ตำบลแม่สอด ได้ปิดคลีนิกชั่วคราว หลังจากพบลูกค้าสงสัยมีเชื้อโควิด-19 ไปใช้บริการ 2 ราย ซึ่งรอรายงานผล โดยทางคลีนิกหมอแพได้โพสต์ในโลกสังคมออนไลน์แจ้งให้ลูกค้าทราบว่า ขอปิดคลีนิกชั่วคราวเพื่อรอผลการตรวจเชื้อ ล่าสุดทางทีมสอบสวนโรงพยาบาลแม่สอดกำลังสอบสวนผู้ป่วย และผู้สัมผัสรายล่าสุด ที่เป็นพนักงานร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แล้ว



หมอดังแม่สอดโพสต์ติดเชื้อโควิดอีก 8ราย

ด้านแพทย์หญิงณัฐกานต์ ชื่นชม แพทย์โรงพยาบาลแม่สอด ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ล่าสุดพบผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งหมด 8 รายแล้ว ขณะที่ทีมสอบสวนต้องใช้เวลาสอบผู้ป่วยรายหนึ่งถึง 12 ชั่วโมง แต่ผู้ป่วยปกปิดข้อเท็จจริง สุดท้ายทางทีมสอบสวนได้พยายามสอบจนทราบว่า ผู้ป่วยรายนี้ไปมาหลายแห่งในอำเภอแม่สอด ซึ่งบันทึกในรายงานสอบสวนถึง 2 หน้า เอ4 ซึ่งอนาคตหมออาจจะต้องตั้งรับ เพราะไม่สามารถหาที่ไปที่มาของผู้ป่วยได้


หมอดังแม่สอดโพสต์ติดเชื้อโควิดอีก 8ราย

ด้านทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 อำเภอแม่สอด กองกำลังนเรศวร ได้เปลี่ยนยุทธวิธี มาใช้การสกัดเส้นทางหลัก ในการจับกุมขบวนการส่งแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ตามถนนสายหลัก นอกจากออกลาดตระเวนตามพื้นที่ชายแดนแล้ว




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การระบาดของโควิด-19 ในจังหวัดตาก รอบล่าสุดพบผู้ป่วยแล้วจำนวน 5 คน โดยยังไม่รวมชายอายุ70 ปี ที่ติดเชื้อก่อนหน้านี้ ขณะที่ 8 รายตามการากล่าวอ้างของแพทย์หญิงณัฐกานต์ ชื่นชม แพทย์โรงพยาบาลแม่สอด นั้นต้องรอให้ทางจังหวัดตาก แถลงยืนยันอีกครั้ง

หมอดังแม่สอดโพสต์ติดเชื้อโควิดอีก 8ราย

logoline