svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พิธา"ไม่ท้อหลังก้าวหน้าแพ้เลือกตั้งอบจ.ทุกสนาม

22 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ลั่นไม่ท้อแม้ก้าวหน้าพ่ายศึกเลือกตั้งอบจ.ทุกสนาม เชื่อ "ธนาธร" กำลังใจยังดี และเข้าใจฟันเฟืองรากฐาน-ปัญหาของประชาชน ย้ำทุกปัญหามีไว้แก้ไม่ใช่กลุ้ม เผยบ่ายนี้ประชุมถอดบทเรียนแพ้ลต.ท้องถิ่น ยันพร้อมทำงานการเมืองเข้มข้น

22 ธันวาคม 2563 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกระแสตอบรับของประชาชนต่อการผลการเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และนายกองค์การส่วนจังหวัดของคณะก้าวหน้า ว่า ยังไม่ย่อท้อ และมีกำลังใจดี โดยผลโดยรวมแล้ว ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ และกว่า 2,000,000 เสียง ที่ให้กับคณะก้าวหน้า

ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ยังไม่ย่อท้อและมีกำลังใจดี อีกทั้ง ที่สำคัญ คือ มีความเข้าใจฟันเฟืองของการเมืองระดับรากฐาน และปัญหาของประชาชนมากยิ่งขึ้น โดยส่วนตัวในฐานะหัวหน้าพรรค พูดสั้นๆได้แค่ว่า ปัญหามา ปัญญามี ปัญหามีไว้ให้แก้ ไม่ได้มีไว้ให้กลุ้ม

นายพิธา กล่าวย้ำว่า ส่วนยุทธวิธีเรื่องการทำงานการเมืองให้เข้มข้นขึ้น เป็นสิ่งต้องมาพูดคุยกันอีกครั้ง ซึ่งบ่ายวันนี้ (22ธ.ค.) จะมีการประชุม ซึ่งจะมีการถอดบทเรียนเกี่ยวกับการเลือกตั้งท้องถิ่น พร้อมยืนยันว่ายังทำงานอย่างเข้มแข็งและมีกำลังใจเหมือนเดิม

logoline