svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" ล้มช้าง สร้างประวัติศาสตร์ผงาดนั่ง นายก อบจ.ระนองคนใหม่

20 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผลคะแนนการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง ลำดับที่ 1 ได้แก่ นายธนกร บริสุทธิญาณี พร้อมสร้างประวัติศาสตร์นั่ง นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนองคนใหม่

นายโชตินรินทร์ เกิดสม ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง แจ้งผลการประกาศคณะกรรมการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง
จำนวนคะแนนที่ผู้สมัครได้รับเรียงตามลำดับผู้ได้คะแนนสูงสุด ดังนี้ ลำดับที่1.นายธนกร บริสุทธิญาณี หมายเลขประจำตัวผู้สมัคร 1 ได้คะแนน 42,252 คะแนน ลำดับที่2.นายชัยภัทร เศรษฐยุกานนท์ หมายเลขประจำตัวผู้สมัคร 2 ได้คะแนน 31,273 คะแนน ลำดับที่ 3 นายสมมารถ จำปาดะ หมายเลขประจำตัวผู้สมัคร 3 ได้คะแนน 4,712 คะแนน

"ธนกร" ล้มช้าง สร้างประวัติศาสตร์ผงาดนั่ง นายก อบจ.ระนองคนใหม่


จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 135,561 คน จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่มาแสดงตนขอรับบัตรเลือกตั้ง 87,967 คน จำนวนบัตรเลือกตั้งที่ได้รับมาทั้งหมด 139,480 บัตร จำนวนบัตรที่ใช้ลงคะแนนเลือกตั้ง 87,967 บัตร จำนวนบัตรดี 78,237 บัตร จำนวนบัตรเสีย 4,422 บัตร จำนวนบัตรเลือกตั้งที่ทำเครื่องหมายไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด 5,308 บัตร จำนวนบัตรเลือกตั้งที่เหลือ 53,513 บัตรนายธนกร บริสุทธิญาณี ว่าที่นายก อบจ.ระนองคนใหม่ ผู้สมัครหมายเลข 1 ทีมรวมพลังระนอง กล่าวก่อนหน้านี้ถึงเคล็ดลับสำคัญในการหาเสียง ว่า ทีมงานได้กระจายลงพื้นที่ในทุกเขตอย่างต่อเนื่อง โดยเดินเคาะประตูบ้านแนะนำตัว พร้อมใช้รถขยายเสียงออกวิ่งตระเวนตามหมู่บ้านชุมชน เพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร นโยบายของทีม และเชิญชวนชาวบ้านออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างต่อเนื่องตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อิทธิ์ ตั้งใจ ใครๆก็รู้" ที่ตนเน้นย้ำให้ชาวบ้านเห็นถึงความตั้งใจจริง การลงพื้นที่ในทุกจุด ทุกบ้านในแต่ละชุมชน ตำบล อำเภอให้ได้เพื่อแนะนำตัวและชี้แจงแนวโนโยบาย การเคลื่อนทีมงานแบบประชิดหมู่บ้าน ค่ำใหนนอนนั่น ใช้วิธีการกางเต้นท์ตามหมู่บ้านต่างๆ เช้าขึ้นมาก็ลุกขึ้นมาหาเสียงได้ทันทีไม่เสียเวลา จึงเป็นหนึ่งในเคล็ดลับสำคัญที่สามารถชนะใจชาวบ้านในการเลือกตั้งในครั้งนี้

"ธนกร" ล้มช้าง สร้างประวัติศาสตร์ผงาดนั่ง นายก อบจ.ระนองคนใหม่

"ธนกร" ล้มช้าง สร้างประวัติศาสตร์ผงาดนั่ง นายก อบจ.ระนองคนใหม่

นายธนกร กล่าวว่าทีมรวมพลังระนองต้องการสร้างการเมืองท้องถิ่นแบบใหม่ที่เน้นการแก้ปัญหาพี่น้องประชาชนทั้งในเขตเมือง และเขตชนบท โดยนำปัญหาต่างๆมาสังเคราะห์แล้วผลิตโครงการภายใต้กรอบของอำนาจและหน้าที่ ด้านการพัฒนาระนองเป็นจังหวัดที่มีทุนทางธรรมชาติสูงสามารถพัฒนาได้ง่ายโดยวางวิสัยทัศน์และกำหนดเป็นพันธกิจในการพัฒนาทั้งนี้ทางทีมรวมพลังระนอง ได้วางนโยบายที่จะพัฒนาจังหวัดระนองในหลายๆด้าน ที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกท่านมีชีวิตที่ดีขึ้น ทีมรวมพลังระนองต้องการสร้างการเมืองท้องถิ่นแบบใหม่ที่เน้นการแก้ปัญหาพี่น้องประชาชนทั้งในเขตเมือง และเขตชนบท

logoline