svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กำนันตุ้ย" นำทีมผู้สมัคร ส.อบจ. ล่องเรือหาเสียงโค้งสุดท้าย

13 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กำนันตุ้ย" นำทีมผู้สมัคร ส.อบจ. ล่องเรือคลองดำเนินฯหาเสียงโค้งสุดท้าย พร้อมพูดคุยรับฟังปัญหาในพื้นที่ พร้อมชู 10นโยบาย10อำเภอ เตรียมพร้อมทำงานได้ทันทีหากได้รับเลือก ชี้แม้กระแสตอบรับดีมากแต่ยังไม่ประมาทต้องลุยทำงานหนักจนวันสุดท้าย

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา ผู้สมัครนายก อบจ. ราชบุรี พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.อบจ.ดำเนินสะดวกทั้ง 3 เขต ลงพื้นที่ อ.ดำเนินสะดวก โดยได้ล่องเรือหาเสียงและพูดคุยรับฟังปัญหาจากชาวบ้านริมคลองดำเนินสะดวก โดยตลอดทั้งเส้นทางมีชาวบ้านเข้ามาทักทายและร่วมพูดคุยด้วยเป็นจำนวนมาก
 นายวิวัฒน์ กล่าวว่า การล่องเรือในพื้นที่ดำเนินสะดวก นอกจากมาหาเสียงแล้ว เรายังสำรวจปัญในของชาวบ้านในพื้นที่ริมคลองว่ามีปัญหาอะไรบ้าง ซึ่งคลองดำเนินสะดวกเป็นคลองที่เชื่อมต่อระหว่างแม่น้ำท่าจีนกับแม่น้ำแม่กลอง และยังเชื่อมไปยังคลองบางแพ อ.บางแพ จ.ราชบุรีด้วย ดังนั้นคลองดำเนินฯจึงถือเป็นคลองเส้นสำคัญสำหรับพี่น้องประชาชนทั้ง 2 อำเภอ โดยมีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่างตลาดน้ำดำเนินฯ ซึ่งเราสามารถพัฒนาต่อแหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้ได้อีก และพื้นที่ส่วนใหญ่ของดำเนินฯและบางแพเป็นพื้นที่เกษตรกรรม มีทั้งชาวสวนมะพร้าว กล้วยและองุ่น รวมถึงกุ้งก้ามกราม ที่ต้องใช้น้ำจากคลองแห่งนี้ ตนจึงนำทีมงานมาสำรวจปัญหาว่ามีอะไรบ้าง เช่น ปัญหาน้ำเสีย วัชพืชและขยะในลำคลอง

"กำนันตุ้ย" นำทีมผู้สมัคร ส.อบจ. ล่องเรือหาเสียงโค้งสุดท้าย


 "การลงพื้นที่เราไม่ได้มาหาเสียงทำคะแนนอย่างเดียวเท่านั้น แต่ผมและทีมงานยังได้มาเก็บข้อมูลและรับฟังปัญหาจากชาวบ้านในพื้นที่ด้วย เพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการเตรียมความพร้อมทำงานหากว่าผมได้รับเลือกก็สามารถที่จะทำงานได้ทันที โดยผมไม่ได้เน้นการทำงานนั่งโต๊ะแล้สรับฟังรายงานจากคนอื่น แต่เราต้องลงไปรับฟังปัญหาที่แท้จริงจากชาวบ้าน ซึ่งที่ผ่านมาผมได้ลงพื้นที่ครบทุกอำเภอในจังหวัดราชบุรีแล้ว แต่ละพื้นที่จะมีปัญหาที่แตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาเรื่องน้ำ และปัญหาเรื่องปากท้อง ซึ่งตนนั้นก็มีนโยบาย 1 อำเภอ 1 ตลาดชุมชน เพื่อเป็นที่พบประสำหรับผู้ผลิตกับผู้บริโภคโดยตรงด้วย ซึ่งจะเป็นการสร้างงานสร้างรายได้โดยตรงให้กับชาวบ้าน"นายวิซัฒน์ กล่าว
 นายวิวัฒน์ ยังกล่าวว่า ขณะนี้เราได้เน้นย้ำกับ 10 นโยบาย 10 อำเภอให้ประชาชนในทุกพื้นที่ได้รับทราบ เช่น การพัฒนาศูนย์กลางกีฬาจังหวัดราชบุรี ส่งเสริมกีฬาทุกประเภทในจังหวัด ส่งเสริมพัฒนาการศึกษาในจังหวัดสู้มาตรฐานสากล การบริการด้านสาธารณสุขแก่ประชาชนอย่างมีมาตรฐานและทั่วถึง และศูนย์ประสานงานร่วมแก้ไขปัญหาประชาชน สนับสนุนอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างรวดเร็ว โดยช่วงนี้ถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว เรายังต้องเดินหน้าหาเสียงอย่างหนักกันต่อไป เพื่อให้ประชาชนในทุกพื้นที่รับทราบและเข้าใจในนโยบายของเรา

"กำนันตุ้ย" นำทีมผู้สมัคร ส.อบจ. ล่องเรือหาเสียงโค้งสุดท้าย


"กำนันตุ้ย" นำทีมผู้สมัคร ส.อบจ. ล่องเรือหาเสียงโค้งสุดท้าย


 เมื่อถามว่าขณะนี้จากผลสำรวจเบื้องต้นพบว่าคะแนนเสียงค่อนข้างทิ้งคู่แข่งอยู่มาก นายวิวัฒน์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ถือว่ากระแสตอบรับของตนและทีมงานดีมาก แต่แม้ว่าจากผลสำรวจคะแนนเราจะนำ ตนยังไม่ประมาท เราจะยังแน่ใจว่าเราชนะไม่ได้จนกว่าจะถึงวันประกาศผล ขณะนี้ตนและทีมงาน รวมทั้งผู้สมัคร ส.อบจ.ในกลุ่มพัฒนาราชบุรีทุกคน ยังเดินหน้าลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะขอคะแนนเสียงแล้ว เรายังรับฟังปัญหาเพื่อนำไปสู่การทำงานในอนาคตต่อไปด้วย ซึ่งตนก็ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ทำงานหนักร่วมกันมาตลอดจนทำให้กระแสตอบรับดีมาก

logoline