svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"เควิน ไฟกี" ยันไม่หาใครมาสวมบท "ทีชัลล่า" แทนที่ "แชดวิก โบสแมน" "เพื่อยกย่องตำนานของแชด

13 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เควิน ไฟกี" ประธานของ Marvel Studios เผยกลางงานวันพบปะนักลงทุนของ "ดิสนีย์" ยันไม่หาใครมาสวมบท "ทีชัลล่า" แทนที่ "แชดวิก โบสแมน" "เพื่อยกย่องตำนานของแชดที่ช่วยเราสร้างตัวละครกษัตริย์แห่งวากันดา

เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel Studios กล่าวในงานวันพบปะนักลงทุนของดิสนีย์ ในสัปดาห์นี้เพื่อยืนยันว่า จะเดินหน้าสร้างภาพยนตร์เรื่อง Black Panther 2 ต่อไป โดยไม่มีการสรรหานักแสดงคนใดมารับบท ทีชัลล่า กษัตริย์แห่งวากันดา แทนที่ แชดวิก โบสแมน ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้เมื่อเดือนส.ค.

"เควิน ไฟกี" ยันไม่หาใครมาสวมบท "ทีชัลล่า" แทนที่ "แชดวิก โบสแมน" "เพื่อยกย่องตำนานของแชด


ไฟกี กล่าวว่า "ผมอยากทำใจยอมรับการสูญเสียเพื่อนรักและสมาชิกในครอบครัว Marvel Studios  แชดวิก โบสแมนเป็นนักแสดงที่เต็มเปี่ยมด้วยพรสวรรค์ และเป็น ผู้สร้างแรงบันดาลใจ ที่ส่งผลต่อชีวิตของเราทั้งในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว การแสดงเป็นทีชัลล่าใน Black Panther ของเขาเป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นเกินกว่าที่เคยมีมาในอดีตของมาร์เวล ด้วยเหตุผลนี้ เราจะไม่หาใครมาสวมบทตัวละครนี้แทนเขา"
นอกจากนี้เขาบอกด้วยว่า "เพื่อยกย่องตำนานของแชดที่ช่วยเราสร้างตัวละครกษัตริย์แห่งวากันดา พวกเราจะสืบสานการสำรวจโลกของวากันดา และตัวละครที่หลากหลายและเยี่ยมยอด ที่ถูกนำเสนอไว้ในภาพยนตร์ภาคแรก"

"เควิน ไฟกี" ยันไม่หาใครมาสวมบท "ทีชัลล่า" แทนที่ "แชดวิก โบสแมน" "เพื่อยกย่องตำนานของแชด


เขาบอกด้วยว่า ไรอัน คูเกลอร์ ผู้กำกับและผู้เขียนบท ยังคงทำงานอย่างหนักกับ ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ และพร้อมนำภาพยนตร์ออกฉายในวันที่ 8 ก.ค.2022
แม้ยังไม่รู้ว่า มาร์เวลจะปรับบทอย่างไรจากการเสียชีวิตของโบสแมน แต่ก็มีคาดหวัง กันว่า ชูริ องค์หญิงแห่งวากันดา  ที่รับบทโดย เลทิเทีย ไรท์ จะมีบทบาทมากขึ้นในภาคใหม่ และแฟนๆ อยากเห็นเธอได้รับสืบทอดเป็น Black Panther ต่อจากพี่ชาย และในโซเชียล มีเดีย ก็มีแฟนๆภาพยนตร์เรื่องนี้โพสแสดงความเห็นสนับนนุนองค์หญิงชูริ กันอย่างมากมาย ขอขอบคุณข้อมูลจาก CBS NEWS และ COMICBOOK

logoline