svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

โควิดไร้ผล ค้าประเวณีออนไลน์ยังคึกคัก!

10 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เนชั่น ทีวี" ได้นำเสนอประเด็น "เจาะชายแดนไทย เมียนมา รูรั่วโควิดทะลัก" ซึ่งมีข้อมูลระบุว่า จังหวัด "ท่าขี้เหล็ก" ซึ่งปัจจุบันได้หันมาทำธุรกิจบันเทิงแบบเต็มพิกัด มีทั้งการตั้งบ่อนพนัน คาราโอเกะ และเครื่องดื่ม ระดับ 5 ดาวไว้บริการลูกค้าระดับบิ๊กๆ ซึ่งลูกค้าขาประจำส่วนใหญ่คือ คนไทยที่ข้ามไปหาความสำราญ รวมถึงมีสาวไทยข้ามทำงานด้านบริการหลายรูปแบบ

มีรายงานระบุว่าหญิงสาวหลายคนที่ข้ามไปเพื่อทำงานด้านบริการ มีทั้งการไปประกอบอาชีพเป็นเพื่อนนั่งดื่มหรือบางรายอาจจะข้ามไปขายบริการก็มี สุดท้าย เมื่อโควิดระบาดก็ต้องหาทางกลับมายังประเทศไทย และพาเชื้อโควิดกลับติดตัวมาด้วย


เมื่อย้อนกลับมาบ้านเราแม้รัฐบาลจะเข้มงวดมาตรการป้องกันโควิด โดยเฉพาะกิจการด้านความบันเทิง ทั้งผับบาร์ หรือแม้แต่โรงนวดต่างๆ แต่ก็ยังมีบางกิจการที่สุ่มเสี่ยงต่อการค้าประเวณีเปิดอยู่อย่าง"โจ๋งครึ่ม" จนแทบจะเรียกว่าให้บริการอย่างเสรีเลยทีเดียว โดยเฉพาะในโลกออนไลน์

            การค้าประเวณีผ่านโลกออนไลน์มีเป็นข่าวให้เราเห็นเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะการโพสต์ข้อความให้บริการผ่านแอพลิเคชั่น ทั้งเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ หรือแม้แต่ไลน์กลุ่มลับมีการบอกชื่อร้าน ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ซึ่งหญิงสาวบางรายก็เปิดรับงานด้วยตัวเองโดยที่ไม่ได้สนใจมาตรการป้องกันโควิดแต่อย่างใด


logoline