svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ซินแสเข่ง" เตือนคิดร้ายหวังล้มดวงสถาบันฯระวังชะตาขาด

10 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซินแสเข่ง" เตือนปี 64 ไทยเจอภัยพิบัติโรคร้าย ใครคิดร้ายบ้านเมืองหวังล้มดวงสถาบันฯ ระวังชะตาจะขาด .

10 ธันวาคม 2563 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ถึงดวงเมืองรับปีใหม่ตกดาวพระเคราะห์ที่ถูกเปลี่ยนเส้นทางวิบัติของผู้ก่อเหตุจึงขอเตือนให้ระวังชะตาจะขาด ซึ่งดวงเมืองที่ถูกตั้งไว้เมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ.2325 นานกว่า 239 ปีที่จะย่างสู่ปีที่ 240 ที่จะต้องระวังภัยพิบัติของปีแห่งโรคร้ายอย่างต่อเนื่อง 
อีกทั้งการก่อความวุ่นวายของกลุ่มต่างๆที่ไม่หวังดีต่อบ้านเมืองจะแตกหักมากขึ้น เพราะคิดหวังทำลายดวงเมืองประเทศไทยให้ล่มสลาย แต่เพราะดวงเมืองประเทศไทย ที่ปักหลักฝังลึกไว้ด้วยฤกษ์ยามมหาอุตห์ที่ทำให้ดวงเมืองแข็งแกร่งที่สุด ซึ่งยากสำหรับคนที่จะมาใช้วิชาคาถาอาคมมาถอน หรือ ทำลาย หรือกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบก็ไม่สามารถถอนดวงเมืองประเทศไทยได้


ทั้งนี้เชื่อว่าการประกอบพิธีในอดีตฝังลึกด้วยดวงวิญญาณแห่งวิชาจากครูบาอาจารย์ที่แรงที่สุดขลังด้วยลงอักขระวิชาอาคมแห่งศาสตร์ดวงมหาอุตห์แห่งมหาอำนาจของบรรพชนผู้แกล้วกล้าของนักรบชายชาติทหาร และดวงวิญญาณแห่งบูรพระมหากษัตริย์ชาติไทยที่ยืนยง ยากที่จะโจมตีจากพวกก่อการขบฏทำลาย หรือให้ร้ายป้ายสีก่อกุลียุคให้เกิดความวิบัติเกิดขึ้น อาจเป็นเพียงแต่ส่งผลให้บ้านเมืองวุ่นวายสับสนวุ่นวายทำให้มีแต่ความบอบช้ำ เพราะการกระทำของคนที่หวังอำนาจ



อย่างไรก็ตามขอสรุปทำนายดวงเมืองถึงแม้ปี พ.ศ.2564 จะเป็นปีแห่งความทุกข์ แต่ถ้าคนในประเทศรู้จักปรับ เชื่อว่าเราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงสู่ยุคใหม่อย่างชัดเจน ไม่ใช่จะปล่อยทุกอย่างไปตามดวงไม่มีประโยชน์ที่จะมาทำลายให้เกิดความสูญเสีย หรือหวังคิดการปฏิรูปสถาบันฯให้เปลี่ยนไป หรือให้คนที่เข้ามาอยู่อาศัยแผ่นดินไทยคิดมาเปลี่ยนแปลงระบบการปกครอง ขนบธรรมเนียมประเพณี หรือกลุ่มเยาวชนปลดแอกที่จะมาเปลี่ยนอาริยะธรรมให้กลายเป็นสิ่งลามกอนาจารให้ร้ายด้วยคำหยาบคาย ทำร้าย หมักหมุมอารมณ์เพศ ทำลายสังคมปัจจุบันให้สูญสิ้น แต่ก็ไม่สามารถทำลายดวงเมืองให้ล่มสลาย

logoline