svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนาธร" เจอคนในตลาดปากน้ำโพโห่ไล่ตลอดทาง

09 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนาธร" นำทีมลุยตลาดปากน้ำโพ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ช่วยคณะก้าวหน้าหาเสียง เจอแม่ค้าชี้ตะโกนไล่ตลอดทาง .

วันนี้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมทีมงาน และการ์ดคุ้มกัน รวมกันกว่า 30 ชีวิต ได้ร่วมกันเดินทางมาที่ตลาดปากน้ำโพ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายศรัญ ฤกษ์อัตการ ผู้สมัครนายก อบจ.นครสวรรค์ คณะก้าวหน้า เบอร์ 1 โดยนายธนาธร พร้อมผู้สมัครขึ้นรถปราศรัยไปทั่วตลาดปากน้ำโพ โดยมีรถในขบวนกว่า 10 คัน และได้เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ มีประชาชนให้ความสนใจฟัง บางกลุ่มก็โบกมือโบกไม้ให้กำลังใจตลอดเส้นทาง

"ธนาธร" เจอคนในตลาดปากน้ำโพโห่ไล่ตลอดทาง


นายธนาธรได้ประกาศหาเสียงว่า ถึงแม้จะมีกลุ่มประชาชนที่เห็นต่างจากตนเอง แต่ขอยืนยันว่าจะลงพื้นที่ทุกจังหวัดที่มีกลุ่มก้าวหน้าลงสมัครนายก อบจ. ตนเองจะหาเสียงต่อไป พร้อมทั้งอ้อนวอนประชาชนว่าขอให้วัดกันที่ผลคะแนนจากประชาชน ว่าประชาชนจะเลือกใคร มันเป็นสิทธิของทุกคน ขอร้องว่าอย่าคุกคามกันเลย และขอเชิญชวนประชาชนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 20 ธันวาคมนี้
ต่อมา มีกลุ่มปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์นครสวรรค์ ที่รู้ข่าวว่ามีการเดินทางมาหาเสียงของนายธนาธร จึงรวมตัวกันถือป้าย พร้อมทั้งตะโกนขับไล่กลุ่มนายธนาธรว่า ตลอดทาง

"ธนาธร" เจอคนในตลาดปากน้ำโพโห่ไล่ตลอดทาง


ซึ่งกลุ่มผู้สมัคร ส.อบจ.นครสวรรค์ คณะก้าวหน้า และทีมงาน ตะโกนหาเสียงต่อไปว่า เบอร์ 1 โต้ตอบกันไปมา ซึ่งกลุ่มปกป้องสถาบันยังได้ขับรถสามล้อติดเครื่องเสียงประกาศขับไล่ขบวนของนายธนาธรไปทั่วตลาด
เหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นกับคณะก้าวหน้าของนายธนาธร ยังเกิดขึ้นอีกที่ในตลาดเทศบาลตำบลทับกฤช อ.ชุมแสง ขณะที่คณะก้าวหน้ากำลังหาเสียงอยู่ในตลาดสดเทศบาลนั้น ก็ได้มีการปะทะคารมกับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดทับกฤช ที่เข้ามาต่อว่านายธนาธร โดยมีแม่ค้ารายหนึ่ง เดินเข้าไปเผชิญหน้ากับนายธนาธร พร้อมทั้งใช้มือชี้หน้านายธนาธร จนเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลความปลอดภัยต้องรีบเข้ามาช่วยกันดันแม่ค้าที่เข้าไปต่อว่าออก จนเซไปกระแทกร่มกันแดด แต่ก็ไม่มีเหตุรุนแรงใดๆเกิดขึ้น

logoline