svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เปิดรอยสักไอ้คลั่งรูปหนุมาน อ้างก่อเหตุอยากระบายแค้น

06 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดรอยสักไอ้คลั่ง เป็นภาพ"หนุมาน" สักที่วัดดังในเขต อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี และวัดในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ส่วนอักขระ สักที่วัดมีชื่อแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ยอมรับที่ก่อเหตุเพราะต้องการระบายแค้น แต่ไม่ได้ระบุว่าแค้นใคร แค้นเรื่องอะไร นอนหลับสบาย

จากกรณีนายอิธิพล  อิ่มผึ่ง  อายุ 31ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 3 ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี   ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมือง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่ง ใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็กเสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 5 ราย ก่อนถูกตำรวจและอาสากู้ภัยจำนวนมากล้อมจับได้พร้อมมีดปลายแหลม แต่ให้การไม่รู้เรื่องวกไปวนมา อ้างเสพยาบ้ามา 2 เม็ด และเคยป่วยจิตเวช  แต่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบการเข้ารักษา และไม่พบสารเสพติด และไม่มีญาติมายืนยันการป่วยทางจิต ตำรวจจึงแจ้งข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  เหตุเกิดบ่ายวันที่ 5 ธันวาคม ตามที่  
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2563 พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นำตัว นายอิธิพล อิ่มผึ่ง หรือ แจ๊ค อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาออกมาจากห้องควบคุม มาทำการาอบปาคำ  โดยมีทนายอาสาเข้าร่วมรับฟัง ในครั้งนี้ ซึ่งมีลักษณะท่าทางปกติ สามารถพูดคุยรู้เรื่อง    

เปิดรอยสักไอ้คลั่งรูปหนุมาน อ้างก่อเหตุอยากระบายแค้น

ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ นายอิธิพลฯ ที่ยังคงถามคำตอบคำ โดยสามารถบอกได้ว่าไปสัก "หนุมาน" ที่วัดดังในเขต อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี และวัดในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และสักอักขระ ที่วัดมีชื่อแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ส่วนสาเหตุที่ไล่แทงคน คือ แทงไปมั่วๆ เพราะต้องการระบายแค้น แต่ไม่ได้ระบุว่าแค้นใคร แค้นเรื่องอะไร และนอนหลับสบาย   

เปิดรอยสักไอ้คลั่งรูปหนุมาน อ้างก่อเหตุอยากระบายแค้น

จากนั้นได้เปิดเสื้อนายอิธิพล โชว์รอยสักบนแผ่นหลัง เป็นภาพหนุมาน และอักขระกลางแผ่นหลัง ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พยายามฆ่า , พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร" โดยจะฝากขังศาล จ.อุดรธานี ในวันพรุ่งนี้ และคัดค้านการประกันตัว 

เปิดรอยสักไอ้คลั่งรูปหนุมาน อ้างก่อเหตุอยากระบายแค้น

logoline