svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ครอบครัวนศ.สาวถูกแฟนเก่าซ้อมเตรียมแจ้งความเอาผิดแน่

05 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัว นศ.สาวบุรีรัมย์ ที่ไลฟ์สดขอความช่วยเหลือถูกลูก ตร.แฟนเก่าที่เลิกรากันแล้วฉุดกระชากขึ้นรถไปซ้อมในห้องเช่าเพื่อนจนน่วม เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดี เหยื่อเผยวินาทีถูกทำร้ายพยายามขอร้องแต่ก็ไม่หยุดซ้ำยังขู่ฆ่า เจ้าตัวแชทยอมรับผิดพร้อมขอโทษอ้างทำไปเพราะเมา แต่ครอบครัวยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากกรณีที่มีนักศึกษาสาว อายุ 19 ปี  เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์   ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กขณะที่ตัวเองถูกนายก้อง  (นามสมมติ)   อายุ 16 ปี  ซึ่งเป็นอดีตแฟนที่เลิกรากันไปแล้วเกือบ 1 เดือน และเป็นลูกชายของตำรวจสังกัด สภ.แห่งหนึ่งในจังหวัด  ใช้กำลังทุบตีทำร้ายร่างกาย  ทั้งตะโกนต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย  หาว่าฝ่ายหญิงไปต่อว่าครอบครัวของตัวเอง   และกล่าวหาว่าไปแชทคุยกับผู้ชายคนอื่น  โดยฝ่ายชายก็ต่อว่าด้วยอารมณ์ที่โมโหและใช้กำลังตบตีฝ่ายหญิงเป็นระยะ  โดยไม่สนว่าฝ่ายหญิงจะขอร้องให้หยุดและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา  ทั้งนี้บางช่วงก็มีการบังคับให้ฝ่ายหญิงก้มกราบเท้าด้วย  และขณะที่ฝ่ายชายตบตีฝ่ายหญิงก็มีเพื่อนของฝ่ายชายอยู่ในห้องด้วย แต่ก็ไม่ได้เข้าไปห้ามหรือช่วยเหลือแต่อย่างใด ก่อนที่จะมีเพื่อนรุ่นพี่ซึ่งเห็นไลฟ์สดก็เข้าไปช่วยและพาส่งโรงพยาบาล ในสภาพปากแตก  หัวโน  มีรอยขูดขีด  เขียวช้ำ ตามใบหน้า  แขน  และคอ  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกลางดึก คืนวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ในห้องเช่าแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์  ซึ่งเพื่อนของนายก้อง  เช่าอยู่               
5 ธันวาคม 2563 ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา  แพทย์ก็ได้อนุญาตให้ น้องปิ่น  นักศึกษาสาวผู้เสียหาย  ออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว  ขณะนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก็มีญาติพี่น้อง  เพื่อนนักศึกษา และคนที่ทราบข่าวก็เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง  

ครอบครัวนศ.สาวถูกแฟนเก่าซ้อมเตรียมแจ้งความเอาผิดแน่

จากการสอบถามน้องปิ่น  เล่าให้ฟังว่า  ที่ตัดสินใจไลฟ์สดเพราะต้องการขอความช่วยเหลือ  ตอนนั้นพยายามขอร้องให้น้องหยุดแต่น้องไม่ยอมหยุด   และถือมีดขู่จะฆ่าด้วยจึงไม่รู้จะทำยังไง  เพราะเพื่อนน้องที่เห็นเหตุการณ์ก็ตะโกนบอกให้หยุดแต่ก็ไม่ฟัง   ซ้ำน้องยังบอกว่าไม่มีใครกล้าทำอะไรเพราะพ่อเป็นตำรวจ  และน้าเป็นทนายความ  หลังจากเกิดเหตุแม่ของนายก้อง  อดีตแฟน  ก็เข้ามาเยี่ยมที่โรงพยาบาลและขอโทษแทนน้องกับสิ่งเกิดขึ้นพร้อมบอกว่าจะยอมรับผิดชอบทุกอย่าง  แต่ทางครอบครัวตนเองยืนยันว่าจะแจ้งความเอาผิดตามกฎหมาย  เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น   

ส่วนนายก้อง  ที่ก่อเหตุก็แชทมายอมรับผิดพร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดยอ้างว่าที่ทำไปเพราะความเมา   และได้ขอร้องให้ตนเองลบคลิปออกด้วย  ส่วนตัวก็ให้อภัยแต่ทางครอบครัวยืนยันจะเอาเรื่อง  และเตรียมเข้าแจ้งความเอาผิดตามกฎหมาย  เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น   

ครอบครัวนศ.สาวถูกแฟนเก่าซ้อมเตรียมแจ้งความเอาผิดแน่

ด้านนางสมจิตร  ศิลางาม  อาของน้องปิ่น  ผู้เสียหาย  บอกว่า  เห็นคลิปแล้วรับไม่ได้เพราะเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไปที่ทำกับหลานสาวแบบนี้   ทั้งที่ไม่ใช่สามีภรรยาแค่คบหากันและก็เลิกรากันไปแล้ว ไม่มีสิทธิ์ที่จะทำรุนแรงแบบนี้  ซ้ำยังบังคับให้ก้มกราบเท้าอีกด้วย  ก็อยากให้เอาผิดตามกฎหมายจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก  และขอความเป็นธรรมให้กับหลานด้วย  เพราะเกรงว่าพ่อของผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจแล้วจะช่วยเหลือกัน    

ครอบครัวนศ.สาวถูกแฟนเก่าซ้อมเตรียมแจ้งความเอาผิดแน่

 

ครอบครัวนศ.สาวถูกแฟนเก่าซ้อมเตรียมแจ้งความเอาผิดแน่

logoline