svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

จับหนุ่มใหญ่แค้นถูกขวางทางรักปาดคอวัยรุ่น15สาหัส

05 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสภ.แก่งโสภา บุกจับหนุ่มวัย 45 ปี พยายามฆ่าปาดคอหนุ่มวัย 15 ปี หลอดลมหวิดขาดบาดเจ็บสาหัส และแทงพ่อของสาวที่แอบหลงรักบาดเจ็บ เผยปมแค้นครอบครัวผู้บาดเจ็บพาลูกสาววัย 19 ที่แอบหลงรักหนีไปอยู่ที่อื่น จึงเป็นชนวนเหตุให้ก่อเหตุก่อนหลบหนีไปกลบดานในป่า นาน 3 วัน จึงถูกบุกจับได้ดังกล่าว



จับหนุ่มใหญ่แค้นถูกขวางทางรักปาดคอวัยรุ่น15สาหัส


          เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.63 ที่ สภ.แก่งโสภา ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พ.ต.อ.เจษฎา ท่าโพธิ์ ผกก.สภ.แก่งโสภา พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจ ตชด.31 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายปัญจา หรือตุ๋ย น้อยรุน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่18 ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ที่ได้ก่อเหตุพยายามฆ่าปาดคอ นายจิระชัย พูลทวี อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนอนพักอยู่ใต้ถุนบ้าน เลขที่ 112 หมู่ 18 ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก และแทงนายคมสัน เมฆขจร อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านพักหลังดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บ ขณะลงมาช่วยหลานที่โดนปาดคอ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563 หลังจากนั้นได้หลบหนีเข้าป่าไปกบดานนานถึง 3 วัน 3 คืน ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าเข้าจับกุมได้กลางป่า

จับหนุ่มใหญ่แค้นถูกขวางทางรักปาดคอวัยรุ่น15สาหัส



            พ.ต.อ.เจษฎา ท่าโพธิ์ ผกก.สภ.แก่งโสภา ได้กล่าวว่าสำหรับคดีนี้เป็นคดีอุจฉกรรจ์ ครอบครัวของผู้ได้รับบาดเจ็บหวาดกลัว เกรงว่าผู้ต้องหาจะย้อนกลับมาทำร้ายคนในครอบครัวอีก เจ้าหน้าที่จึงเร่งปูพรมตามล่าตัวผู้ต้องหาจนทราบว่ากลบดานอยู่ที่ไหนจึงบุกเข้าจับกุมได้ในที่สุด สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ ช่วงเวลา 23.45 น.ของวันที่ 1 ธ.ค.63 ที่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 18 ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นบ้านของ นายคมสัน เมฆขจร อายุ 40 ปี โดยผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 20 ซม. ได้ใช้กำลังปาดคอ นายจิระชัย พูลทวี อายุ 15 ปี ขณะที่นอนหลับอยู่ในมุ้งใต้ถุนบ้าน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอลึกถึงหลอดลม ยาวประมาณ 15 ซม. ได้รับบาดเจ็บสาหัส 
             ในระหว่างนั้น นายคมสัน ได้ยินเสียงต่อสู้ และหลานตะโกนขอร้องให้ช่วย จึงได้เข้ามาช่วย แต่ถูกนายปัญจาฯผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณลำตัว จำนวน 2 แผล แล้วผู้ต้องหาได้หลบหนีเข้าป่า ญาติเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายส่งโรงพยาบาล จากนั้น นายสมชาย ทองทุม กำนัน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง , อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อบต.บ้านกลางพร้อมกำลังชุดสุนัขสงคราม กก.ตชด. 31 ตามจับ กระทั่งสามารถจับผู้ต้องหาในที่สุด


จับหนุ่มใหญ่แค้นถูกขวางทางรักปาดคอวัยรุ่น15สาหัส


            เบื้องต้น นายปัญจา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่า ได้ลงมือปาดคอ นายจิระชัย พูลทวี อายุ 15 ปี ขณะที่นอนหลับอยู่ในมุ้งใต้ถุนบ้าน โดยอ้างว่า นายจิระชัย เคยขโมยมีดของผู้ต้องหาไป นอกจากนี้ยังเกิดความแค้นเป็นการส่วนตัวกับครอบครัวดังกล่าว เนื่องจาก นายปัจจา แอบหลงรักลูกสาวของนายคมสัน เมฆขจร อายุ 19 ปี ซึ่งครอบครัวก็หวั่นเกรงลูกจะไม่ปลอดภัย จึงต้องย้ายลูกสาวอายุ 19 ปี หลบหนีไปอยู่บ้านอีกหลัง แต่ผู้ต้องหายังคงคับแค้นใจ จนเป็นเหตุให้ลงมือก่อเหตุในที่สุด
             โดยพฤติการณ์ของนายปัญจา เป็นการกระทำที่อุกอาจและสะเทือนขวัญประชาชนในพื้นที่ ชาวบ้านไม่กล้าออกไปกรีดยาง เนื่องจากหวาดผวา กับการกระทำของผู้ต้องหา กระทั่งตำรวจชุดจับกุม นายปัญจา ได้เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (วันที่ 4 ธ.ค.63 ) ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ หมู่ที่ 20 บ้านน้ำริน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จว.พิษณุโลก นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งโสภา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ความผิดฐาน "พยายามฆ่าผู้อื่น , บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธ และพาอาวุธ(มีด) ไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร

logoline