svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ง้อไม่สำเร็จ!ยิงอดีตภรรยา-พ่อตายปางตาย

05 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - เกิดเหตุอุกอาจ อดีตสามีเพิ่งพ้นโทษมาขอคืนดีอดีตภรรยา แต่ไม่สำเร็จ แค้นใช้อาวุธปืนยิงกลางตลาดสดบ้านซำรัง ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ส่วนพ่อตาเห็นเหตุการณ์จึงกระโดดขวางลูกปืน ถูกยิง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 4 ธันวาคม 2563 พ.ต.ท.วสุ เพ็งที สว.สอบสวน สภ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่บริเวณตลาดนัดบ้านซำรัง หมู่ 5 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนะชัย แสงศิริ ผกก.สภ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก และตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน

ง้อไม่สำเร็จ!ยิงอดีตภรรยา-พ่อตายปางตาย

ในที่เกิดเหตุเป็นตลาดนัด ชาวบ้านกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ น.ส.ดวงจันทร์ กลิ่นกระโทก อายุ 36 ปี และนายประจวบ กลิ่นกระโทก อายุ 60 ปี พ่อลูก อยู่บ้านเลขที่ 369 หมู่ 4 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ที่ถูกคนร้ายยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้ง 2 คน โดยนางสาวดวงจันทร์ ถูกยิงที่ท้ายทอย และซี่โครงขวา ส่วนนายประจวบ ผู้เป็นพ่อ ถูกยิงที่แขน และไหปลาร้าซ้าย ก่อนรถกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลชมพู นำส่งโรงพยาบาลเนินมะปราง ทันที ส่วนมือปืนนั้นคือ นายสุริยัน รอดบ้านยาง อายุ 40 ปี อดีตสามีของนางดวงจันทร์ หลังจากก่อเหตุได้ขัยรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ในที่เกิดเหตุพบเศษหัวกระสุนปืน .32 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 ชิ้น



ง้อไม่สำเร็จ!ยิงอดีตภรรยา-พ่อตายปางตาย


ากการสอบถามนายสุทธา กลิ่นกระโทก หลานผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ความว่า นางสาวดวงจันทร์ นั้นมีอาชีพขายขนมจีน ตามตลาดนัดในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุก็ได้มาตั้งร้านขายขนมจีนที่ตลาดนัดบ้านซำรัง ส่วนประจวบ ผู้เป็นพ่อขณะนั้นกำลังนำขนมจีน มาส่งให้ลูกขาย ระหว่างนั้นนายสุริยัน มือปืน ได้ขับรถจักรยานยนต์ มาจอดหลังร้าน แล้วเดินมาพูดคุยกับนางดวงจันทร์ ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นางสาวดวงจันทร์ แต่นายประจวบ อยู่ใกล้กับนางดวงจันทร์ ผู้เป็นลูก จึงได้กระโดดขวางลูกปืน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังก่อเหตุนายสุริยัน ได้ขับรถหลบหนีไป




ง้อไม่สำเร็จ!ยิงอดีตภรรยา-พ่อตายปางตาย

ด้านพ.ต.อ.ชนะชัย แสงศิริ ผกก.สภ.เนินมะปราง เปิดเผยว่า นายสุริยน มือปืน เป็นอดีตสามีของนางสาวดวงจันทร์ และได้เลิกรากันมากว่า 2 ปีแล้ว และเนื่องจากถูกดำเนินคดีข้อหายาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา แล้วคาดว่าจะมาขอคืนดีกับนางสาวดวงจันทร์ แต่นางสาวดวงจันทร์ ไม่ยอมคืนดีด้วย จึงได้เกิดความแค้น ใช้อาวุธปืนมายิงนางสาวดวงจันทร์ กลางตลาดสด ส่วนนายประจวบ ผู้เป็นพ่อ เห็นเหตุการณ์จึงได้กระโดดขวางลูกปืนได้รับบาดเจ็บสาเหตุทั้งคู่ โลคดีที่ชาวบ้านได้ช่วยกันปั้มหัวใจก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนนายสุริยัน ได้หลบหนีไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เร่งติดตามตัวนายสุริยัน มาดำเนินคดีต่อไป



ง้อไม่สำเร็จ!ยิงอดีตภรรยา-พ่อตายปางตาย


logoline