svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2563 คนเกิดวันศุกร์ ระวังคำพูด จะทำให้ตัวเองเดือดร้อน

02 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รหัสวันคือ 3/1 วันนี้รายได้จะเข้ามาปังๆกว้าทุกวัน ลูกค้าเดิมและลูกค้ารายใหม่จะออเดอร์งานแบบเร่งรีบด่วนๆ งานพิเศษจะมีเข้ามาเยอะขึ้น หนี้สินจะถูกทวงถาม จะสนใจในเรื่องสุขภาพ การดูแลตนเองให้แข็งแรง ความรักจะมีเวลาให้กันน้อย แต่เข้าใจกันดี สีมงคล สีส้ม สีแสด เลขมงคล 1 2 8 เลขเด่น 1




คนเกิดวันอาทิตย์


การงาน วันนี้คนทำงานประจำจะได้เดินทางไปสัมมนาหรืออบรมความรู้เฉพาะตำแหน่ง ร่วมกับคนในแวดวงการงานต่าง ๆ หลากหลายที่

การเงิน จะได้เงินพิเศษเข้ามา จะมีรายรับจากการค้าขายสินค้าบางอย่างเป็นจำนวนมาก บางคนจะถูกขอร้องให้ช่วยเหลือออกเงินไปก่อนในการรักษาพยาบาลเพื่อนฝูงในที่ทำงาน

ความรัก วันนี้ความรักของคุณจะมีความสุขกันดี ต่างคนจะปรับพฤติกรรมของตนเองเสียใหม่ แต่ก็จะทำไปได้สักระยะ โดยเฉพาะคุณเองอาจจะเอาแต่ใจ จนไม่ค่อยฟังเสียงของใครๆ

สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพแข็งแรงดี โชคลาภเป็นของขวัญของฝาก

คำแนะนำ เดินทางทางน้ำ หรือทำบุญทำทานที่เกี่ยวกับน้ำ จะทำให้ชีวิตชื่นเย็นเป็นสุขขึ้น



คนเกิดวันจันทร์


การงาน วันนี้คนทำงานประจำจะมีเรื่องกดดันในที่ทำงาน จะได้รับมอบหมายงานชิ้นสำคัญที่คุณไม่อยากได้ไม่อยากทำ คนตกงานที่กำลังรองานใหม่ ๆ จะได้ทำงานจ๊อบพิเศษเล็ก ๆ ไปก่อน

การเงิน วันนี้รายได้ยังพอมีเข้ามีออก ไม่ฝืดเคืองมากนัก ที่ไม่ค่อยจะมีเงินก็จะมีคนมาอำนวยความสะดวกให้ สนับสนุนหรือหางานให้คุณมีรายได้

ความรัก คนมีคู่แล้ว ระวังเพื่อนฝูงที่ไปมาหาสู่จะนำความเดือดร้อนหรือปัญหาเสื่อมเสียมาให้ ที่เพิ่งคบกันประเภทข้าวใหม่ปลามันจะรู้สึกอึดอัดใจในพฤติกรรมเอาแต่ใจของอีกฝ่าย

สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพยังแข็งแรงดีอยู่ โชคลาภมาจากการช่วยเหลือคนอื่น
คำแนะนำ ควรใช้กระเป๋าเงินสีส้มแดงจะเสริมให้เงินทองเข้ามาง่ายแต่ออกยากขึ้น



คนเกิดวันอังคาร


การงาน ช่วงนี้คนทำงานประจำ โดยเฉพาะหน่วยงานขนาดใหญ่ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงอยู่อีกเรื่อย ๆ ธุรกิจส่วนตัว ระวังหุ้นส่วนที่ทำร่วมกันมาจะขอถอนหุ้นคืน

การเงิน ช่วงนี้แม้งานจะยุ่งวุ่นวาย แต่รายรับยังไม่กระเตื้องขึ้นมากนัก ที่รับจ๊อบพิเศษ โดยเฉพาะงานขาย งานนอกสถานที่ งานอีเว้นท์ จะมีเข้ามาให้ทำจะเยอะ เงินก็สะพัดขึ้น

ความรัก ช่วงนี้คู่ครองคนรักที่ทะเลาะเบาะแว้งไม่เข้าอกเข้าใจกันเลย จะมีพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่มาช่วยเกลี้ยกล่อมให้มองเห็นด้านดีของกันและกันมากขึ้น

สุขภาพ/โชคลาภ อ่อนเพลียเล็กน้อย โชคลาภรอไปสักพัก

คำแนะนำ จัดฮวงจุ้ย ด้วยอ่างน้ำ หรือน้ำพุ จะเสริมดวงให้เงินเข้าตลอด





คนเกิดวันพุธ


การงาน ช่วงนี้คนทำงานประจำจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ หรือคนในที่ทำงาน จะได้เป็นตัวแทนในการรับผิดชอบงานใหญ่ หรือ ได้รับยกย่องเป็นพนักงานดีเด่น

การเงิน รายได้ไม่เข้าตามเป้าที่วางไว้ เก็บหนี้ทวงสินก็ถูกปฏิเสธเสียส่วนใหญ่ ที่ต้องรับผิดชอบผ่อนรถ ผ่อนบ้านหรือบัตรเครดิต ต้องยอมอายไปยืมเงินคนอื่นมาใช้หนี้เก่า 

ความรัก ช่วงนี้ความรักค่อนข้างเงียบเหงา ไม่มีเวลาให้กัน ไม่มีเวลาเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเลย เพราะทั้งคุณและคู่รักต่างมีงานเข้ามาเบียดแทรกเวลาของครอบครัว 

สุขภาพ/โชคลาภ มีปัญหาระบบขับถ่าย โชคลาภมาจากการเดินทาง

คำแนะนำ ใส่เสื้อผ้าสีชมพู สีแดงอ่อนๆ เสริมให้คนเมตตาช่วยเหลือ



คนเกิดวันพฤหัสบดี


การงาน วันนี้จะได้ร่วมทำงานกับคนแปลกหน้าหลากหลาย ที่เป็นทำงานฟรีแลนซ์ประเภทงานบันเทิง จัดกิจกรรมพิเศษ จะมีปัญหาฟ้องร้องเป็นคดีความกันกับผู้ว่างจ้าง

การเงิน
ช่วงนี้จะได้ร่วมทำงานกับคนแปลกหน้าหลากหลาย ที่เป็นทำงานฟรีแลนซ์ประเภทงานบันเทิง จัดกิจกรรมพิเศษ จะมีปัญหาฟ้องร้องเป็นคดีความกันกับผู้ว่างจ้าง

ความรัก ช่วงนี้ความรักไม่เป็นไปอย่างที่ใจคิด คุณจะถูกควบคุมหรือดูแลพฤติกรรมตลอดเวลาจากคู่ครองคนรัก เข้าข่ายการถูกจับผิด 

สุขภาพ/โชคลาภ ปวดเมื่อยตัว ปวดหัว ปวดหลัง โชคลาภเข้ามานิดหน่อย 

คำแนะนำ ทำทานกับผู้ป่วยอนาถา หรือไปโรงพยาบาล จะดีกับดวงชะตา







คนเกิดวันศุกร์


การงาน เบื่อหน่ายและเซ็งกับอารมณ์ของเจ้านาย ระวังเรื่องวาจาที่ตรงเกินไป อาจทำให้มีคนหมั่นไส้คุณได้ง่าย อย่าพยายามยุ่งเรื่องของคนอื่นจะทำให้เราเดือดร้อนเอง

การเงิน เรื่องของตัวเองไม่ค่อยเดือดร้อนมากนัก แต่ระวังคนใกล้ชิดจะทำให้คุณใจอ่อนยอมเสียเงินก้อนไปช่วยเหลือสารพัดเรื่อง 

ความรัก ช่วงนี้มักชอบทำตัวไม่มีเหตุผล หึงหวงง่าย ชอบจับผิดคนรัก จนคุณเองนั้นแหละที่จะทุกข์ คนโสดจะมีคนหน้าใสหุ่นดีเข้ามากิ๊กกั๊กให้หัวใจชุ่มชื้น

สุขภาพ/โชคลาภ ระวังแข้งขาชนโน่นนี่ให้เจ็บตัว โชคลาภต้องร้องขอ

คำแนะนำ สวมแหวน ต่างหู หรือติดเข็มกลัดรูปหัวใจ จะเสริมเสน่ห์และนำพาความรักมาให้



คนเกิดวันเสาร์


การงาน หากต้องการทำกิจการใหม่ๆของตัวเองหรือขยายเพิ่ม ควรต้องชักชวนหรือหาหุ้นส่วนที่มีความชำนาญในเรื่องนั้นๆด้วย จะทำให้งานไปได้ด้วยดีไม่มีอุปสรรค

การเงิน ได้เงินมาเรื่อยๆแต่ต้องรู้จักออมให้มากกว่านี้ แค่คิดอย่างเดียวคงไม่พอ คิดกู้หนี้ยืมสินกับสถาบันการเงินใดๆมีโอกาสสำเร็จอย่างที่หวัง 

ความรัก  ความเจ้าชู้ชอบหว่านเสน่ห์ของคุณ อาจทำให้คุณเสียแฟนคลับหรือบรรดาคนที่หมายปองไปเยอะ จริงจังจริงใจกว่านี้หน่อยเดี๋ยวไก่ตื่น

สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพดี ไม่มีอะไรน่าห่วง โชคลาภมีจากการแข่งขัน

คำแนะนำ ใช้กระเป๋าเงินสีส้ม สีทอง จะเรียกเงินเรียกทองเข้ากระเป๋าได้ดี



# # # # #

อ.จุฑามาศ ณ สงขลา

081-6686965, 083-1884427

ID Line @auraying

logoline