svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

2ตัวเต็งชิงนายกอบจ.อุตรดิตถ์ลุยหาเสียงคนรุ่นใหม่

02 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุตรดิตถ์ - 2 ผู้สมัครตัวเต็งชิงนายกอบจ.อุตรดิตถ์ "ชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา" - "ปัณณวัฒน์ นาคมูล" ใจตรงกัน มาเสียงที่ตลาดนัดคลองถม เจอกันโดยบังเอิญ หวังโกยคะแนนคนรุ่นใหม่ ก่อนยิ้ม-ทักทายกัน

 เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 2 ธันวาคม 2563 ที่ตลาดนัดคลองถม ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ตลาดนัดขนาดใหญ่ซึ่งเปิดขายสินค้าทุกวันพุธของสัปดาห์ในช่วงเวลาตั้งแต่ 17.00-22.00 น. เป็นศูนย์รวมของประชาชนจำนวนมาก โดยเฉพาะเยาวชนคนรุ่นใหม่ นักศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างๆของจังหวัดอุตรดิตถ์เพราะเป็นช่วงเลิกเรียน ในการเลือกตั้งทั้งระดับท้องถิ่นและระดับชาติ จึงกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ผู้สมัครต้องไม่พลาดที่จะลงพื้นที่หาเสียง แนะนำตัว เช่นเดียวกับการเลือกตั้งนายก อบจ.และ ส.อบจ.อุตรดิตถ์ ที่จะมีขึ้นวันที่ 20 ธันวาคมนี้

2ตัวเต็งชิงนายกอบจ.อุตรดิตถ์ลุยหาเสียงคนรุ่นใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงาน นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา ผู้สมัคร นายก อบจ.อุตรดิตถ์ หมายเลข 1 กลุ่มรักอุตรดิตถ์บ้านเรา แชมป์เก่า 3 สมัย และนายนฤปนาท อุมรินทร์ ผู้สมัคร ส.อบจ.เขต 3 อ.เมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส.อบจ.รุ่นใหม่ รูปร่างหน้าตาดี เลือกที่จะลงพื้นที่หาเสียง ขอคะแนนจากพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนที่มาเลือกซื้อสินค้า โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา แม้ตลาดดังกล่าวจะมีบริเวณกว้างขวาง อะไรก็เกิดขึ้นได้ และเป็นเหตุโดยบังเอิญ 

2ตัวเต็งชิงนายกอบจ.อุตรดิตถ์ลุยหาเสียงคนรุ่นใหม่



ในขณะที่นายชัยศิริ เดินหาเสียง พบปะ แนะนำตัว แจกแผ่นพับ ในล็อคจำหน่ายอาหาร ของตลาดดังกล่าว ด้านนายปัณณวัฒน์ นาคมูล ผู้สมัครนายก อบจ.อุตรดิตถ์ คณะก้าวอุตรดิตถ์ พร้อมทีมงาน กำลังเดินแจกแผ่นพับ แนะนำตัวเช่นเดียวกัน จึงพบเจอกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นายชัยศิริ และนายปัณณวัฒน์ ได้ยิ้มและกล่าวทักทายกัน นายชัยศิริ ใช้มือข้างซ้ายตบตรงหัวไหล่ นายปัณณวัฒน์ เบาๆ และให้กำลังใจ ในขณะนายปัณณวัฒน์ ยกมือไหว้ขอบคุณ ก่อนจะแยกย้ายหาเสียงตามปกติ


2ตัวเต็งชิงนายกอบจ.อุตรดิตถ์ลุยหาเสียงคนรุ่นใหม่

นายปัณณวัฒน์ นาคมูล กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะเจอทีมงานของนายชัยศิริ ที่ตลาดนัดคลองถม เป็นความตั้งใจลงพื้นที่หาเสียงตามโปรแกรมที่กำหนด เพราะสัปดาห์ตลาดจะเปิดเพียง 1 วันจึงต้องลงพบปะ แนะนำตัวเองเพราะเหลือเวลาอีก 18 วันเท่านั้น


2ตัวเต็งชิงนายกอบจ.อุตรดิตถ์ลุยหาเสียงคนรุ่นใหม่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับจังหวัดอุตรดิตถ์ มีผู้สมัครนายก อบจ. 4 คน คือ หมายเลข 1 นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา อดีตนายก อบจ.3 สมัย  หมายเลข  2 นายโปรย สมบัติ อดีตสื่อมวลชนท้องถิ่น หมายเลข 3 นายเอกาพัทธ์ พุฒโต ประกอบธุรกิจส่วนตัว และหมายเลข  4 นายปัณณวัฒน์ นาคมูล หัวหน้าคณะทำงานคณะก้าวหน้า จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งศึกช้างชนช้างอยู่ที่ นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดาและนายปัณณวัฒน์ นาคมูล




2ตัวเต็งชิงนายกอบจ.อุตรดิตถ์ลุยหาเสียงคนรุ่นใหม่

logoline