svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สุดหวาดเสียว! กล้องหน้ารถจับภาพชายเมาแอ๋ เดินตัดหน้ารถ

02 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดหวาดเสียว! มีผู้ใช้รถใช้ถนนโพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถจับภาพ ชายเมาแอ๋ เดินตัดหน้ารถ เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุรุนแรง บริเวณถนนมิตรภาพ ในเขตพื้นที่ อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องหยุดรถให้ชายคนดังกล่าวเดินข้าม โดยผู้โพสต์ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ โชคดีที่ครั้งนี้ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

2 ธันวาคม 2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ วิไลลักษณ์ ศิริเจริญพานิช ได้โพสต์ข้อความและคลิปภาพเหตุการณ์น่าหวาดเสียว ขณะเดินทางไปยัง จ.อุดรธานี ซึ่งกล้องหน้ารถสามารถจับภาพชายคนหนึ่ง เดินข้ามถนนตัดหน้ารถที่วิ่งอยู่บนถนน อย่างกะทันหัน จนเกือบทำให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงขึ้นได้ 

สุดหวาดเสียว! กล้องหน้ารถจับภาพชายเมาแอ๋ เดินตัดหน้ารถ

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยัง นางวิไลลักษณ์ ศิริเจริญพานิช อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 38 ม.18 ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางไปกับสามี จาก อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อไปทำธุระที่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี พอถึงจุดเกิดเหตุ ขณะขับรถอยู่บนถนนมิตรภาพ ในเขตพื้นที่ อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา มีรถเก๋งสีบรอนซ์เงินคันหนึ่ง เดิมขับอยู่ช่องจราจรด้านซ้าย แล้วแซงเข้ามาด้านขวา มาอยู่หน้ารถของตนเอง แต่ในช่วงเสี้ยววินาทีหลังจากแซงได้แล้ว ก็พบว่ามีชายคนหนึ่งไม่สวมเสื้อ ลักษณะท่าทางเหมือนคนเมา เดินออกจากข้างทางแล้วตัดหน้ารถเก๋งอย่างกะทันหัน ทำให้รถเก๋งต้องเบี่ยงหลบเกือบตกถนน

สุดหวาดเสียว! กล้องหน้ารถจับภาพชายเมาแอ๋ เดินตัดหน้ารถ

ส่วนตนต้องเบรกรถจนตัวโก่ง หักหลบรถอย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ให้เฉี่ยวชนชายคนดังกล่าวหรือชนท้ายรถเก๋งด้านหน้า ส่วนชายในคลิปยังคงเดินข้ามถนนต่อไป ไม่สนรถที่สัญจรผ่านมาอย่างรวดเร็วบนถนน จนรถที่ขับตามมาแต่ละคันต้องเบรกกะทันหันกันเป็นแถว จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ และเตือนภัยถึงผู้ใช้รถใช้ถนน ขอให้มีสติ อย่าประมาท และใช้ความเร็วตามกฎหมายกำหนด เพราะอุบัติเหตุทางถนนสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ โชคดีที่กรณีนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

logoline