svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สาวเทศบาลขับเก๋งหลับในตกคลองถูกรถทับเสียชีวิต

30 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี-สาวเทศบาลขับเก๋งพุ่งชนตอไม้ข้างทางรถพลิกคว่ำตกคลอง ร่างกระเด็นออกนอกรถถูกรถทับร่างเสียชีวิต สันนิษฐานเกิดจากอาการหลับในเพราะตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบรอยเบรคมีแต่รอยเสียหลักลงข้างทาง

30 พ.ย.2563 พ.ต.ท.พิรชัช บุญภาย สารวัตรสอบสวน สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ตกคลองมีคนเสียชีวิต ริมถนนสายเลียบคลองอู่ทอง-มะขามเฒ่าหมู่ 2 ต.หนองสะเดา อ.สามชุกไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สามชุก เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี 

สาวเทศบาลขับเก๋งหลับในตกคลองถูกรถทับเสียชีวิต


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้ายาริส สีเทา ทะเบียนชัยนาท พลิกตะแคงด้านคนขับจมน้ำครึ่งคัน อยู่ในคลองคู่ขนาน สภาพหน้ารถมีรอยชนพังเสียหายยับเยิน กระจกหน้ากระจกหลังแตกประตูด้านซ้ายหลุดพังยับ เจ้าหน้าที่จึงใช้รถยกนำรถเก๋งขึ้นมา พร้อมกับได้งมหาคนขับพบว่าถูกรถทับจมอยู่ในน้ำ จึงนำขึ้นมาตรวจพิสูจน์ ทราบชื่อ น.ส.จันทร์ฉาย บุญมาอายุ 32 ปี อยู่ในชุดนอน 

สาวเทศบาลขับเก๋งหลับในตกคลองถูกรถทับเสียชีวิต

ทราบว่าผู้เสียชีวิตทำงานเป็นเจ้าหน้าที่แผนกจัดเก็บประปาเทศบาลตำบลเนินขาม จ.ชัยนาท บ้านอยู่ ต.เนินขาม อ.เนินขาม จ.ชัยนาท ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจที่เกิดเหตุบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนๆที่ทราบข่าวพากันเดินทางมาดูเมื่อรู้ว่าเป็นคนในครอบครัวต่างพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ

สาวเทศบาลขับเก๋งหลับในตกคลองถูกรถทับเสียชีวิต

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 29 พ.ย.น.ส.จันทร์ฉายผู้เสียชีวิต ได้ร่วมกับญาติพี่น้องทำบุญครบรอบวันตายให้กับพ่อตัวเอง หลังเสร็จจากทำบุญแล้วได้ขับรถมาหาเพื่อน ซึ่งเป็นหุ้นส่วนทำไร่ดอกดาวเรืองที่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี และได้นอนพักค้างที่บ้านเพื่อนที่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี กระทั่งช่วงหกโมงเช้า ผู้เสียชีวิตได้รีบเดินทางกลับบ้าน ที่ จ.ชัยนาท เพื่อจะไปทำงานกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต 

สาวเทศบาลขับเก๋งหลับในตกคลองถูกรถทับเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะหลับในเนื่องจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วไม่พบรอยเบรกของรถคันเกิดเหตุ มีแต่รอยเสียหลักลงข้างทางห่างจากจุดพบรถกว่า 100 เมตร ก่อนจะมาชนตอไม้ข้างทาง จนรถพลิกหลายตลบแล้วตกลงไปในน้ำ จนร่างกระเด็นออกนอกรถแล้วถูกรถทับร่างซ้ำ ทำให้ น.ส.จันทร์ฉาย เสียชีวิตอยู่ใต้รถ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline