svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ผู้ประกอบการ "ปาย"หวั่นกระทบท่องเที่ยว

30 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ฮ่องสอน - นายอำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน นำจิตอาสาร่วมพัฒนาวัดหลวง ต.เวียงใต้ วัดดังเมืองปาย เพื่อความสะอาด-ปลอดภัยจากโควิด-19 ขณะที่ผู้ประกอบการหวั่นกระทบธุรกิจท่องเที่ยว หลังเริ่มฟื้นตัว

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ว่าที่ร้อยตรี นพรัตน์ ศุภโกศลกุล นายอำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน ได้นำจิตอาสาจำนวน 50 คน ร่วมทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์วัดหลวง ต.เวียงใต้ ให้สะอาดสวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อให้วัดดังกล่าว ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองปาย ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปสักการะ มีความสะอาดและปลอดภัยจ

ผู้ประกอบการ "ปาย"หวั่นกระทบท่องเที่ยว

ากโรคโควิด-19

โดยได้มีการคุมเข้มการท่องเที่ยวแบบ "new normal"เว้นระยะห่าง นอกจากนั้น ในพื้นที่เมืองปาย มีกรณีที่ต้องเฝ้าระวังขอให้ชาวอำเภอปาย กินร้อน ช้อนส่วนตัว ล้างมือ สวมหน้ากากทุกครั้งที่ออกบ้าน ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก

ผู้ประกอบการ "ปาย"หวั่นกระทบท่องเที่ยว

สำหรับการท่องเที่ยวในเมืองปาย ได้เริ่มกระเตื้องขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากพากันเดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองปาย แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ที่มีข่าวว่ามีการระบาดของโรคโควิด -19 จากประเทศเมียนมา เข้ามาในไทย โดยเฉพาะพื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.เชียงใหม่ ส่งผลให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวมีความหวั่นวิตกอย่างหนักว่าจะส่งผลกระทบต่อธุรกิจท่องเที่ยวที่กำลังจะเริ่มฟื้นตัว

ผู้ประกอบการ "ปาย"หวั่นกระทบท่องเที่ยว

logoline