svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ผบ.หมู่โหดยิงอดีตภรรยากับเพื่อนดับ 2 

30 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.หมู่ปืนโหดบุกกระหน่ำยิงอดีตภรรยาขณะนั่งกินข้าวในร้านอาหารกับเพื่อนดับ 2 สาหัส 1 คาดหึงหวงอดีตภรรยา จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนสองสามีภรรยาที่ถูกยิงเสียชีวิตเป็นหุ้นส่วนร้านอาหารที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. (29 พ.ย.63) ร.ต.อ.สมจิตร ชุ่มเสนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาล ต.โนนสุวรรณ ห่างจากที่ว่าการอำเภอประมาณ 200 เมตร มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงได้รายงาน พ.ต.อ.ชวาล อุทัยพันธุ์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสุวรรณ และผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลโนนสุวรรณ และหน่วยกู้ภัยฯ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งห้องแถวชั้นเดียวเปิดเป็นร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชื่อร้าน"กินข้าว บ้านเพื่อน"ตั้งอยู่เลขที่ 159/3 ต.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ พบผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 ราย คือ น.ส.นุชจรินทร์ แก้วจัตุรัส เป็นพยาบาลอยู่ รพ.โนนสุวรรณ,นายจรัญ สุขวงกฎ อายุ 42 ปี และนางสมคิด สุขวงกฎ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่นายจรัญ และนางสมคิด สองสามีภรรยาทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน น.ส.นุชจรินทร์ พยาบาลที่ถูกยิงอาการสาหัส ถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 3 ลูก และปลอกกระสุนอีกจำนวนหลายปลอก

ผบ.หมู่โหดยิงอดีตภรรยากับเพื่อนดับ 2 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงทั้ง 3 คน คือ ด.ต.อร่าม สังข์ชัย อายุ 44 ปี ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.โนนสุวรรณ ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.นุชจรินทร์ พยาบาลที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปหน ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจพร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม.ที่ใช้ก่อเหตุ

ขณะที่นายสิทธิพันธ์ บุตรศรี นายอำเภอโนนสุวรณ พร้อมด้วยนายต่อสกุล พุทธพักตร์ ปลัดฝ่ายความมั่นคง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากเป็นเหตุการณ์อุจฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผบ.หมู่โหดยิงอดีตภรรยากับเพื่อนดับ 2 

จากการสอบถาม น.ส.นารินทร์ อายุ 25 ปี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนก็อยู่ในร้านอาหาร ได้ยินเสียงปืนหลายนัดสร้างความตื่นตกใจให้กับคนในร้าน จากนั้นก็เห็นมีคนถูกยิง 3 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน ผู้ชายอาการสาหัส จากนั้นก็มีคนวิ่งเข้าไปช่วยปั้มหัวใจผู้บาดเจ็บ ซึ่งตนเองก็ช่วยผายปอดด้วย แต่ก็ไม่มีสัญญาณชีพ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงและนำส่ง รพ. ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุและผู้ที่ถูกยิงมีปัญหาอะไรกัน แค่อยู่ในเหตุการณ์และเข้าไปช่วยเท่านั้น

ด้านนายมานพ บุญมา อายุ 62 ปี ชาวบ้านซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนหลายนัด พอมองมาก็เห็นคนเจ็บอยู่ แต่ไม่กล้าออกมา เบื้องต้นไม่ทราบว่าเป็นอะไรที่ก่อเหตุแบบนี้ขึ้น

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ต.อร่าม ผู้ก่อเหตุได้หย่าร้างกับ น.ส.นุชจรินทร์ ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นอดีตภรรยาแล้ว แต่ยังอยู่บ้านหลังเดียวกันเพราะมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่ง ด.ต.อร่าม เพิ่งเดินทางกลับมาจากไปปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความเรียบร้อยเหตุชุมนุมที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า ด.ต.อร่าม อาจจะหึงหวงอดีตภรรยา จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนสองสามีภรรยาที่ถูกยิงเสียชีวิตทราบว่าได้หุ้นกับเปิดร้านอาหารที่เกิดเหตุกับ น.ช.นุชจรินทร์ ผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุหรือปมอื่นก็จะทำการสอบสวนอีกครั้ง เพราะขณะนี้ผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเครียด เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ด.ต.อร่าม"ฆ่าคนตายโดยเจตนา"



ผบ.หมู่โหดยิงอดีตภรรยากับเพื่อนดับ 2 

logoline