svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เด็กพปชร. ชู "ประยุทธ์" บริหารประเทศเพื่อความสุขปชช.

28 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตรองโฆษก พรรคพลังประชารัฐ แซะรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่เสนอให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกฯ ไม่ต่างไปจากเสียงนก เสียงกา ระบุด้วยผลงานของหัวหน้ารัฐบาล ให้ประชาชนเรียกร้องให้อยู่ต่อ

เด็กพปชร. ชู "ประยุทธ์" บริหารประเทศเพื่อความสุขปชช.













น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. และ อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า การที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่า หาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่มีความสุขกับการทำหน้าที่ให้ลาออกไป เห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้ เหมือนเป็นการท่องคาถาของพรรคเพื่อไทย ที่ให้ตัวละครออกมากดกัน เป็นเพียงเสียงนก เสียงกา อาศัยปัจจัยทางการเมืองมาเป็นตัวแปร




เด็กพปชร. ชู "ประยุทธ์" บริหารประเทศเพื่อความสุขปชช.










"พล.อ.ประยุทธ์ มีอุดมการณ์ที่มุ่งมั่นเพื่อประคับประคองให้ประเทศชาติผ่านพ้นวิกฤติ เพื่อความสุขของประชาชน หากประชาชนมีความสุข ท่านก็มีความสุข หากไม่มี ท่านก็ไม่มีด้วย ทุกวันนี้จึงอดทนและหนักแน่นไม่สนเสียงนกเสียงกาบรรยากาศในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี เศรษฐกิจไทยกำลังเริ่มฟื้นตัวจากพิษโควิด มาตรการต่างๆที่กระตุ้นเศรษฐกิจกำลังเห็นผล โดยเฉพาะโครงการคนละครึ่ง ข้อเรียกร้องของนายอนุสรณ์ จึงสวนทางกับความต้องการของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ที่ต้องการให้เศรษฐกิจฟื้นตัว ขอให้ท่านนายกฯอยู่ต่อ"








เด็กพปชร. ชู "ประยุทธ์" บริหารประเทศเพื่อความสุขปชช.








น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ตนเห็นใจพรรคเพื่อไทย เพราะสถานการณ์ต่างๆของประเทศกำลังดีขึ้น จึงอาจจะอยู่เฉยไม่ได้ ผลงานของรัฐบาลในการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด - 19 จนเป็นประเทศที่จะปลอดภัยจากเชื้อ ก่อนหลายประเทศ ดังนั้นจะเห็นว่ารัฐบาลกำลังเดินหน้าแก้ไข ปรับปรุง พัฒนาด้านต่าง จึงอยากให้พรรคเพื่อไทย ยุติพฤติกรรมที่จะกดดันต่อ พล.อ.ประยุทธ์

logoline