svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มขี่ จยย.ถูกเชือกว่าวขวางถนนบาดคอ

28 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตือนภัย เชือกว่าวตกโยงพาดขวางถนน วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ผ่านเชือกไนลอนบาดคอเป็นแผลลึกโชคดีมีชาวบ้านแถวนั้นเข้ามาช่วยเหลือแกะเชือกที่พันคออยู่ออก วอนนักเล่นว่าวเพิ่มความระมัดระวัง

28พฤษจิกายน2563. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์โพสต์ภาพความโชคร้ายของวัยรุ่นชายรายหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บจากการถูกเชือกไนลอนซึ่งคาดว่าเป็นเชือกผูกว่าวที่ตกพาดผ่านถนนท้ายหมู่บ้าน โดยเชือกเส้นดังกล่าวได้พันเชือดเข้าที่ลำคอเป็นแผลลึก พร้อมข้อความ "ซุมเล่นว่าวเด้ออย่ามาหาเล่นแถวชุมชนแบบนี่เด้อดีนะบ่เป็นหลายบาดจนรถล้ม ดีนะเอามือกระชากเชือกออก"

หนุ่มขี่ จยย.ถูกเชือกว่าวขวางถนนบาดคอ

หนุ่มขี่ จยย.ถูกเชือกว่าวขวางถนนบาดคอ

จากการลงพื้นที่พบกับนายธีรวัฒน์ ปาใข วัยรุ่นผู้ประสบเหตุบ้านป่าหวาย ตำบลบัวลาย อำเภอบัวลายจังหวัดนครราชสีมา และเป็นผู้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยดังกล่าว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ14.00น. ของวันที่27พฤศจิกายน2563ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะไปทำงานที่อำเภอบัวใหญ่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน รู้สึกว่ามีเชือกมาพันเข้าที่คอจึงได้ตัดสินใจใช้มืออีกข้างดึงกระชากเชือกเส้นดังกล่าวออกอย่างเร็วจนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง ก่อนมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ จนทำให้เห็นว่ามีเชือกไนลอนสีแดงพันรอบคอตัวเองอยู่ ส่งผลให้เชือกบาดที่ลำคอและที่นิ้วมือจนเป็นแผลลึก

หนุ่มขี่ จยย.ถูกเชือกว่าวขวางถนนบาดคอ

หลังจากนั้นพลเมืองดีก็ได้พาตนเองไปทำการรักษาตัวทำแผลที่โรงพยาบาลก่อนย้อนกลับมาดูที่เกิดเหตุก็พบว่า มีว่าวตกค้างอยู่บนต้นไม้ใกล้ที่เกิดเหตุโดยมีเชือกไนลอนสีแดงลักษณะเดียวกันกับเชือกที่บาดลำคอของตนเองโยงลงมาบนถนน ซึ่งคาดว่าว่าวตัวดังกล่าวน่าจะขาดมาจากนักเล่นว่าวแล้วปลิวมาติดต้นไม้ในบริเวณนี้ โดยมีเชือกว่าวโยงขึงพาดถนนอยู่ เมื่อตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดดังกล่าว จึงถูกเชือกว่าวลอยมาพันคอจนเกิดเหตุขึ้น เบื้องต้นได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านให้เตือนนักเล่นว่าวในการเพิ่มความระมัดระวัง และฝากเตือนผู้ขับขี่รถโดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ให้เพิ่มการสังเกตสิ่งรอบข้างในการขับขี่รถให้มากยิ่งขึ้น

หนุ่มขี่ จยย.ถูกเชือกว่าวขวางถนนบาดคอ

logoline