svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

นาทีชีวิต!กู้ภัยช่วยหนุ่มรถพุ่งตกคลองจมน้ำ

27 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - นาทีชีวิต กู้ภัยช่วยชายหนุ่มขับรถพุ่งตกคลองชลประทาน บริเวณถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ ใกล้สี่แยกไฟแกงหนองอ้อ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ส่วนเพื่อนอีก 4 คนปลอดภัย

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ศูนย์กู้ภัยมิตรภาพมงคลธรรมพิษณุโลกรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เสียหลักพุ่งตกคลองชลประทาน บริเวณถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ ใกล้เคียงสี่แยกไฟแกงหนองอ้อ ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล สภาพจมในน้ำ ริมฝั่งไปครึ่งคัน ลักษณะล้อหงายชี้ฟ้า และภายในรถยังมีผู้โดยสารชายหนึ่งรายติดอยู่ภายใน ขณะที่ผู้ที่มาด้วยเป็นอีก 4 ราย ได้ออกมาจากตัวรถได้อย่างปลอดภัยแล้ว


นาทีชีวิต!กู้ภัยช่วยหนุ่มรถพุ่งตกคลองจมน้ำ

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้พยายามสอบถามถึงผู้โดยสารที่มาด้วยว่ายังมีผู้ติดค้างอยู่ภายในอีกกี่ราย ผู้โดย 4 รายที่มาด้วยต่างยืนยันว่า ยังมีเพื่อนชายที่ติดอยู่ในรถอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบลงไปในน้ำ และพยายามช่วยเหลือผู้ติดอยู่ภายใน สามารถนำออกจากรถและขึ้นออกมาจากฝั่งได้ ในสภาพที่ผู้ประสบเหตุไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ ณ จุดเกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรมารับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรที่อยู่ใกล้เคียงต่อไป


นาทีชีวิต!กู้ภัยช่วยหนุ่มรถพุ่งตกคลองจมน้ำ

ขณะที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสาเหตุที่รถพุ่งตกลงไปในคลองชลประทานได้อย่างไร จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากสี่แยกหนองอ้อเล็กน้อย มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองพิษณุโลก และเป็นถนน 4 เลน เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

นาทีชีวิต!กู้ภัยช่วยหนุ่มรถพุ่งตกคลองจมน้ำ

logoline