svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

'ไอคอน เฟรมเวิร์ค' ปั้นระบบขายอสังหาฯ รับวิถีใหม่

26 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากการวิเคราะห์ข้อมูลของศูนย์วิจัยกสิกรไทย จะเห็นว่าทิศทางการซื้อขายที่อยู่อาศัยในช่วงที่เหลือของปี 2563 เริ่มปรับตัวดีขึ้นกว่าในช่วงครึ่งปีแรก จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจในประเทศที่ค่อยๆ ฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป

วรรณเทพ หรูวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ระบุ บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมในทุกมิติกับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2564 ให้เหมาะสมกับอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยและเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยได้เปิดตัวระบบใหม่ภายใต้ชื่อ 'ICON REM Lite' ระบบบริหารจัดการงานขาย สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดย่อมโดยเฉพาะ ที่ครบวงจรและ ครอบคลุมทุกกระบวนการงานขาย อาทิ ระบบบริหารจัดการลูกค้าเป้าหมาย ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขาย ให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สามารถติดตามงานขายและบริหารจัดการลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบการจอง ขาย โอน รับเงิน รายงาน และระบบบริการลูกบ้านผ่าน LINE Application เพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการทำงาน และเป็นมาตรฐานเดียวกับองค์กรขนาดใหญ่
ซึ่งจะเป็นเครื่องมือสำคัญของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ขนาดย่อมให้มีความคล่องตัวในการบริหารและจัดการ มองตลาดและเห็นถึงเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคหลังโควิด -19 ได้อย่างชัดเจนสอดรับกับยุค New Normal และช่วย Lean ระบบ ของทุกหน่วยในภาคอสังหาฯ เพื่อยกระดับการทำงานภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้เข้าสู่ยุค Digital เพื่อรองรับการเติบโต การขยายธุรกิจของภาคอสังหาริมทรัพย์ ในอนาคตส่งผลให้ภาพรวมของเศรษฐกิจของประเทศดีขึ้น

logoline