svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักร้องหนุ่มหล่อ ซิ่งเก๋งเสยเสาไฟดับ

26 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไอซ์" นักร้องหนุ่มหล่อเมืองปากน้ำโพ ร้องเพลง "แฟนเก่า" ของวงลาบานูน เป็นลางบอกเหตุ ก่อนขับรถกลับบ้านพักในจังหวัดชัยนาท สุดท้ายรถเสียหลัก เสยไฟฟ้าขาดครึ่ง เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 26 พ.ย.2563 ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ตกข้างทาง เหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน (ขาออก) ใกล้เคียงจุดกลับรถหน้าร้านลาบเป็ดชัยนาท ม.4 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ  

นักร้องหนุ่มหล่อ ซิ่งเก๋งเสยเสาไฟดับ


 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างผู้ประสบเหตุติดอยู่กับซากรถ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีดำ ทะเบียน 2กอ9578 กทม. ในสภาพเสียชีวิตคาที่ โดยรถมีลักษณะขาดครึ่งท่อน ใกล้กันพบเสาไฟฟ้ามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบตัวรถยนต์อีกท่อนหลังคา และประตูรถหลุดหายไป  

นักร้องหนุ่มหล่อ ซิ่งเก๋งเสยเสาไฟดับ


 ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายอัครชัย มั่นนวล อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายเสือ กางเกงยีนส์สีดำ ร่างกายแหลกเหลว กะโหลกศีรษะโดนอัดจนแบน แขนขวาขาด หลังจากชันสูตรพลิกศพแล้ว ญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ก่อนมอบญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 
 จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนทราบว่า ผู้ตายเป็นนักร้อง และคนทั่วไปมักเรียกชื่อว่า "ไอซ์" โดยผู้ตายได้รับงานร้องเพลง และเมื่อเลิกงานได้แวะมาหาตนที่ผับ เพื่อพูดคุยกันตามปกติ ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายยังได้โทรศัพท์พูดคุยกับแฟนสาวด้วยว่า กำลังจะกลับบ้านแล้วนะ เพราะเพิ่งเลิกงาน โดยแฟนสาวได้เตือนด้วยว่า อย่าขับรถเร็วนะ เพราะตามปกติผู้ตายก็ขับรถเร็วอยู่แล้ว 
  ทั้งนี้ ก่อนที่ผู้ตายจะแยกตัวกลับไป ได้ร้องเพลง "แฟนเก่า" ของวงลาบานูน โดยตนเองเป็นคนเล่นกีต้าร์ให้ พอร้องจบเพลง เขายกมือไหว้ลาผมกลับบ้าน พร้อมกับบอกว่า "ผมไปแล้วนะพี่" คิดว่าน้องคงกลับบ้านปกติ และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ น้องเป็นคนดีมาก" นายเอ มือกีต้าร์  กล่าว

logoline