svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิปนาที นายกเทศมนตรี คลอง 6 ปทุมธานี แหกโค้งดอยอินทนนท์ ดับคาที่ 5 ราย

25 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยคลิปวิดีโอเต็มเหตุการณ์ "สมพงษ์ ศรีอนันท์" นายกเทศมนตรี คลอง 6 ปทุมธานี พร้อมครอบครัง ขับแอ่วดอยอินทนนท์ เกิดเสียหลักผลิกคว่ำขาลง ทำให้เสียชีวิตคาที่ 5 ราย

25 พฤศจิกายน 2563 จากกรณีเกิดเหตุรถนักท่องเที่ยวกะบะเกิดเบรกแตกทางชันขึ้นดอยอินทนนท์หรือเรียกว่าโค้งฝรั่งพลิกคว่ำทราบเบื้องต้นผู้ตายเป็นนายกเทศมนตรี คลอง 6 ปทุมธานี (นายกเล็ก) เสียชีวิตทั้งหมดที่โดยสารกันมา ภายหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจกู้ภัย ตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมรับผู้เสียชีวิต ทั้ง 5 รายส่ง รพ.จอมทอง พร้อมญาติ ที่ขับรถตามมา เหตุเกิดที่บริเวณกิโลเมตรที่ 31 เหตุเกิดหมู่ที่ 7 ตำบลบ้านหลวงอำเภอจอมทองจังหวัดเชียงใหม่ ใกล้ตลาดม้ง

เปิดคลิปนาที นายกเทศมนตรี คลอง 6 ปทุมธานี แหกโค้งดอยอินทนนท์ ดับคาที่ 5 ราย


ทางเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้มีการประกาศแจ้งเตือนประชาชนนักท่องเที่ยว และผู้เดินทางให้ทราบ เนื่องจากในตลอดหากไม่ชินทางอย่าเสี่ยง เส้นทางขณะนี้มีการสัญจรของรถจำนวนมากที่เดินทางไปในพื้นที่ ผู้เสียชีวิตนายสมพงษ์ ศรีอนันต์ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จังหวัดปทุมธานี เป็นคนขับพร้อมภรรยาและญาติ เป็นหญิง 4 คน 1.นายสมพงษ์ ศรีอนันท์ อายุ 62 ปี นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จังหวัดปทุมธานี 2. นางพเยาว์ ศรีอนันท์ อายุ 59 ปี ภรรยานายกเทศมนตรีฯ3. นางเปี๊ยก สิทธิรังสีนภา อายุ 63 ปี4. นางกรรณิการ์ สรอินทร์ อายุ 55 ปี5.นางกุ๊กดา วงศ์แก้วฟ้า อายุ 57 ปี ได้ขับขี่นั่งกันมาในรถยนต์ปิคอัพ เดินทางมาเที่ยวที่ยอดดอยอินทนนท์ ขณะเดินทางกลับ ขาลงดอย มาถึงบริเวณกิโลเมตรที่ 32 เป็นทางโค้งลาดชัน ได้เกิดเหตุขับขี่รถแหกโค้งฝรั่งลงร่องน้ำข้างทาง พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง รถเสียหลักพลิกคว่ำ ผู้โดยสาร และผู้ขับขี่กระเด็น ออกมานอกรถ เสียชีวิตทั้งหมดในที่เกิดเหตุ ต่อมาทางตำรวจร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลจอมทอง ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ชันสูตรพลิกศพ ลำเลียงทั้ง 5 ร่างไปยัง รพ.จอมทอง จ.เชียงใหม่


ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก เชียงใหม่นิวส์ Chiang Mai News ข่าวเชียงใหม่ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเป็นภาพจากกล้องหน้ารถของนักท่องเที่ยวซึ่งมีสติในการหักหลบเมื่อเห็นว่ารถของผู้ตายพุ่งมาจากด้านหลังด้วยความเร็วผิดปกติ จึงหักหลบขวาเช่นในภาพและมีเสียงผู้หญิงในรถกรีดร้องด้วยความตกใจ
ซึ่งมีผู้ชี้แจงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุไว้ว่า รถของผู้ตายนั้นมีปัญหาในเรื่องของระบบเบรก และก่อนลงมาผู้ตายท่านหนึ่งได้เปรยกับเพื่อนอีกคันว่า เบรกไม่ค่อยดีเริ่มมีปัญหา ประกอบกับผู้ร่วมทางหลายรายบอกว่า รถของผู้ตายพุ่งแซงหลายคันไปด้วยความเร็วผิดปกติและมีกลิ่นไหม้ซึ่งคาดว่าเป็นเบรกไหม้

เปิดคลิปนาที นายกเทศมนตรี คลอง 6 ปทุมธานี แหกโค้งดอยอินทนนท์ ดับคาที่ 5 ราย


logoline