svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน.! ปิดถนนกรุงเทพฯชั้นใน หลายเส้นทาง

25 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจยังคงคุมเข้ม สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ พร้อมนำตู้คอนเทรนเนอร์ มาปิดกั้นสะพานขาว และถนนหลานหลวง เพื่อป้องกันการเผชิญหน้าของกลุ่มผู้ชุมนุมทั้งสองฝ่าย ทั้งกลุ่มมวลชนเสื้อเหลือง และกลุ่มราษฎร-เสื้อแดง

รายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงเย็นจนถึงกลางดึกของวันที่ 24 พ.ย.2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ได้ใช้รถบรรทุกขยายเสียงประกาศแจ้งเตือน เพื่อประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนและผู้พักอาศัยในเขตพื้นที่กรุงเทพฯชั้นใน ได้หลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณโดยรอบ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ถนนนครราชสีมา แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ เนื่องจากมีการชุมนุมของกลุ่มราษฎร และเยาวชนปลดแอก

ด่วน.! ปิดถนนกรุงเทพฯชั้นใน หลายเส้นทาง


อย่างไรก็ตาม ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้ทวิตข้อความ แจ้งย้ายสถานที่การชุมนุมจากสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ไปที่ ธนาคารไทยพานิชย์ สำนักงานใหญ่ ( SCB ) รัชโยธิน โดยนัดชุมนุมในช่วงเวลา 15.00 น. (25พ.ย.)

ด่วน.! ปิดถนนกรุงเทพฯชั้นใน หลายเส้นทาง



ซึ่งในส่วนของพื้นที่สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ยังคงดูแลพื้นที่อย่างเข้มงวด โดยมีการนำแผงเหล็ก และตู้คอนเทรนเนอร์ มาปิดกั้นถนนบริเวณโดยรอบ โดยเฉพาะบริเวณสะพานขาว ถนนหลานหลวงบริเวณแยกวัดเบญจฯและแยกอุภัยเจษฎุทิศ แขวงสวนจิตรลดาเพื่อป้องกันการเผชิญหน้าของกลุ่มผู้ชุมนุมทั้งสองฝ่าย ทั้งกลุ่มมวลชนเสื้อเหลือง และกลุ่มราษฎร-เสื้อแดง

ด่วน.! ปิดถนนกรุงเทพฯชั้นใน หลายเส้นทาง


ทั้งนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา (25พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเข้มงวดถนนโดยรอบสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ พร้อมกับให้ประชาชนใช้เส้นทางเลี่ยง และเร่งระบายรถจำนวนมากในช่วงเช้า เพื่อลดความแออัดของปริมาณรถที่สะสม โดยรถที่ลงจากทางด่วนบริเวณแยกยมราช จะต้องไปใช้เส้นทางเลี่ยง ที่ได้จัดเตรียมไว้แทน

ด่วน.! ปิดถนนกรุงเทพฯชั้นใน หลายเส้นทาง



logoline