svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

เตรียมยกแก๊งมามันส์ กับคอนเสิร์ตสุดฟิน ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ

24 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดเต็มให้เต็มที่กันไปเลยสำหรับความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอด 5 วัน 5 คืนในงาน "Farm Festival On The Hill "จ.เชียงรายโดยปีนี้ขนาดของเวทีจะใหญ่ขึ้น กว้างขึ้น ที่จะเสิร์ฟความมันส์บนคอนเสิร์ตไปให้ทั่วถึงมากที่สุด!!




จัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 8 เเล้ว สำหรับงาน "Farm Festival On The Hill " (ฟาร์มเฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์) ที่เรียกได้ว่าเป็นมิวสิคเฟสติวัล ที่จะพาคุณไปดื่มด่ำกับเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต! สัมผัสกับอากาศที่ดีที่สุด! วิวที่สวยที่สุด! ท่ามกลางขุนเขา และธรรมชาติอันงดงามของ จ.เชียงราย โดยปีนี้ขนาดของเวทีจะใหญ่ขึ้น กว้างขึ้น ที่จะเสิร์ฟความมันส์บนคอนเสิร์ตไปให้ทั่วถึงมากที่สุด!! พร้อมด้วยมหกรรมความสุขสนุกสุดมันส์ และความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอด 5 วัน 5 คืน เริ่มตั้งแต่ วันที่ 25 พฤศจิกายน - 29 พฤศจิกายน 2563 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย รวมที่สุดทุกความฟิน!! 




เตรียมยกแก๊งมามันส์ กับคอนเสิร์ตสุดฟิน ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ


โดย "Farm Festival On The Hill" (ฟาร์มเฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์) ยังถือได้ว่าเป็นงานมิวสิคเฟสติวัลที่ได้รับฟีดเเบคจากเหล่าศิลปินทุกค่ายว่าอยากมาเล่นอีก พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสในเหล่าศิลปินหน้าใหม่ในวงการได้มาแจ้งเกิดในงานอีกด้วย ซึ่งในปีนี้ได้ขนทัพศิลปินในกระเเสที่เรียกว่าถูกใจวัยรุ่นที่สุด! อย่าง Three man down, Tilly bird, Bowkylion, Meyou, Earth Patravee x Zommarie ครั้งเเรกของสองสาวที่เป็นโชว์พิเศษที่เราทำมาให้งานนี้โดยเฉพาะ ส่วนศิลปินเเนวฮิปฮอปที่มีเพลงฮิตที่สุดในพ.ศ.นี้ ก็จะได้เจอกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Lazyloxy, Milli, P- Hot, Sirpoppa และสุดท้ายศิลปินที่เรียกว่าเล่นสดได้มันส์ที่สุดอย่าง Indigo, Taitosmith, Big Ass, Tattoo Colour, Klear เเละ The Toy 




เตรียมยกแก๊งมามันส์ กับคอนเสิร์ตสุดฟิน ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ



นอกจากนั้นเตรียมท้องไว้พบกับมหกรรมอาหาร จากร้านอาหารชื่อดังใน จ.เชียงราย และโซน Todd Food Fest กว่า 100 ร้านค้า!! และกิจกรรมสนุกๆ ตื่นตาตื่นใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โชว์บอลลูนแสงสีเสียง, ชมวิวฟังเพลงมุมสูง, ลานกิจกรรมสุดมันส์จาก ลีโอ แลนด์, หรือจะร่วมกิจกรรมสุดมันส์ในสิงห์ปาร์ค ทั้งกิจกรรมฟาร์มทัวร์ชมความสวยงามของดอกไม้ วิวไร่ชา, กิจกรรม สกู๊ตเตอร์ ทัวร์, กิจกรรมซิปไลน์ ชมวิว 360 องศาที่ให้คุณสามารถเห็นดอยช้างพร้อมสัมผัสบรรยากาศพระอาทิตย์ตกสวยๆ ในเชียงราย รวมถึงเติมเต็มจินตนาการความสุขไปกับโซนตลาดนัดศิลปะ ถนนศิลปินขัวศิลปะที่ให้คุณเพลินเพลินไปกับ โซนของสะสมศิลปิน, นิทรรศการภาพวาด, งาน Work shop (วาด/ปั้น/ระบายสี) ร้านขายของที่ระลึก และมุมวาดภาพเหมือนจากศิลปินเชียงราย 


จัดว่าเป็นอีกหนึ่งทริปต้อนรับลมหนาวแรกของปีนี้ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด เตรียมพาครอบครัว ควงแฟน นัดรวมแก๊งเพื่อน กันได้เลย!! แล้วแท็กทีมไปสัมผัสความฟินและความมันส์พร้อมกัน ในวันที่ 25 พฤศจิกายน - 29 พฤศจิกายน 2563 ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ราคาบัตรเข้างาน ราคา 100 บาทต่อวัน และบัตรเหมาสุดคุ้มในราคา 400 บาท!! สามารถเข้างานได้ทั้ง 5 วัน!! โดยรายได้จะนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็ก ๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป  




เตรียมยกแก๊งมามันส์ กับคอนเสิร์ตสุดฟิน ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ



สำหรับ"Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8" ถือเป็นเทศกาลหนึ่งใน 4 Wonders Fest. : Concert / Countdown / Lights / Love 4 อีเว้นท์ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 4 เดือน ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว ของจังหวัดเชียงราย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/SinghaparkChiangrai


logoline