svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

'สวนสุนันทา'สั่งหยุดเรียน เหตุหวั่น'ม็อบ 25 พ.ย.63'

24 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีการนัดชุมนุมของกลุ่มม็อบราษฎร ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 บริเวณใกล้เคียง สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เขตดุสิต กรุงเทพมหานครนั้น ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊กของทางมหาวิทยาราชภัฏสวนสุนันทา ได้ประกาศปิดมหาวิทยาลัยและงดการเรียนการสนอ เพื่อสวัสดิการและความปลอดภัยของนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัย

ประเด็นการระดมพลของกลุ่มม็อบราษฎร ที่มีกำหนดเคลื่อนไหวในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 บริเวณใกล้เคียง สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร นั้นทำให้กระทบไปยังหลายส่วนเกี่ยวเนื่องกับความปลอดภัย ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊กของทางมหาวิทยาราชภัฏสวนสุนันทา ได้ประกาศปิดมหาวิทยาลัยและงดการเรียนการสนอ เพื่อสวัสดิการและความปลอดภัยของนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัย โดยมีเนื้อหาว่า
"ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาเรื่อง ปิดมหาวิทยาลัยและงดการเรียนการสนอ
ตามที่มีการชุมนุมสาธารณะขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อีกทั้งได้มีกำหนดพื้นที่ชุมนุมในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงกับที่ตั้งของมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เพื่อสวัสดิการและความปลอดภัยของนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัย
อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 27 และมาตรา 31 (1) แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฎพุทธศักราช 2547 ให้ปิดมหาวิทยาลัยและการเรียนการสอน ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา เลขที่ 1 ถนนอู่ทองนอก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน "

'สวนสุนันทา'สั่งหยุดเรียน เหตุหวั่น'ม็อบ 25 พ.ย.63'

ขอบคุณที่มา : FB รับสมัครนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

'สวนสุนันทา'สั่งหยุดเรียน เหตุหวั่น'ม็อบ 25 พ.ย.63'

logoline