svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"โหรฟองสนาน" เผยคุณวิเศษด้านเศรษฐกิจเริ่มปรากฏ ระหว่างเมืองมีวิกฤต(2)

22 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โหรฟองสนาน" เผยดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ มีวิกฤตระวังเรื่องเสี่ยง-เก็งกำไรชนิดเอาเป็นเอาตาย- กล้ามาก- คิดแต่ทางได้ไม่คิดทางเสีย- ตามอาการของพระราหูค้นทรัพย์ดวงเมือง ที่ถึงอย่างไรก็จะคงอยู่ไปถึง 29 มี.ค.65 แต่อีกไม่นานอิทธิพลพระเสาร์จรจะแทรกเข้ามากระทบหลายฝ่ายทั้งรัฐบาล-ฝ่ายค้าน-ประชาชนโดยรวม เริ่ม 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป



"โหรฟองสนาน จามรจันทร์" เผยแพร่คำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่351 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ คุณวิเศษด้านเศรษฐกิจตามหลักโหรเริ่มปรากฏระหว่างเมืองมีวิกฤต(2)ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์พระราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีพฤษภทับพระอังคารดวงเดิม(๓) ระหว่าง 10 กันยายน 2563-29 มีนาคม 2565พฤหัสบดีดวงเดิม(5) เดินอยู่ในราศีมังกรทำมุมถึงราศีพฤษภ-ถึงพระอังคารดวงเดิม(๓) และเล็งใส่พระจันทร์ดวงเดิม(๒) ระหว่าง 14 พฤศจิกายน 2563-29 มีนาคม 2564



"โหรฟองสนาน" เผยคุณวิเศษด้านเศรษฐกิจเริ่มปรากฏ ระหว่างเมืองมีวิกฤต(2)






ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2325 เวลา 06.54น. นั้นเกิดท่ามกลางภัยสงครามและความแตกแยก เมืองจึงถูกออกแบบมาให้รอดเสมอไม่ว่าจะวุ่นวายหรือเจอเรื่องหนักขนาดไหน-แล้วทุกครั้งที่เกิดวิกฤตก็จะมีโอกาสตามมา

ตัวอย่างล่าสุด คือแม้ความวุ่นวายในเมืองจะก่อตัวรอบนี้อันเนื่องจากราหูค้นทรัพย์เป็นตัวตั้งหลักเริ่มมาตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 จนเกิดปรากฎการณ์สามนิ้วที่กำลังบีบเมือง-สถาบัน-รัฐธรรมนูญและวิกฤตโควิด19 ฯลฯ แต่เค้าลางบวกด้านเศรษฐกิจเริ่มปรากฏในดวงเมืองแทรกเข้ามา ดังนี้


1.เมือง-ประชาชนของเมืองมีโชคแทรกเข้ามาในวิกฤต (พฤหัสบดีจร5ที่ราศีมังกรทำให้เมืองได้ยศยิ่งพระยาเล็งใส่พระจันทร์ดวงเดิม๒ตัวแทนประชาชนที่สถิตราศีกรกฎ) ถ้าเป็นชะตาคนเข้าข่ายครุ(พฤหัสบดีจร)ต้องศศิ(พระจันทร์ดวงเดิม๒)โชค จะลุโยคยุวภา ผิวหญิงจะลุสา- มีเหมือนดุจปอง ปรปักษ์จะปรา ชยโชคจะสนองฯลฯสรุปความหมายคือหากพฤหัสบดีจรเล็งพระจันทร์ดวงเดิมหากเป็นชะตาคนจะมีโชคใหญ่ ได้เมียสาว ถ้าเป็นหญิงจะได้แต่งงาน ศัตรูจะพ่ายแพ้ ..ผลที่เกิดขึ้นคือองค์การอนามัยโลกชื่นชมคนไทยเรื่องโควิด19-อสม.หรือพยาบาลน้อยได้รับการดูแลอย่างดีจากรัฐบาลเป็นการตอบแทนเพิ่มเติม-ประชาชน-ร้านค้ารายเล็กรายน้อยที่ขายสินค้าอุปโภคบริโภค(พระจันทร์๒เป็นตัวแทน)ได้คนละครึ่งจากรัฐบาล(พฤหัสบดีจร5ที่ราศีมังกรถึงราหูจร8ที่ราศีพฤษภได้ครึ่ง-เสียครึ่ง)ฯลฯ และยังจะทำโครงการต่อไปเป็นของขวัญปีใหม่อีกด้วย

2.เกณฑ์โหรชั้นครูระหว่าง 14 พฤศจิกายน2563-29 มีนาคม 2564 ดาวมาตรฐานด้อย(นิจ)ถึงด้อย(นิจ)พลิกกลับให้คุณเอกอุ (มาก)ในเรื่องเศรษฐกิจ (พฤหัสบดีจร5ที่ราศีมังกรได้มาตรฐานนิจ สาดแสงถึงพระราหูจร8ราศีพฤษภได้มาตรฐานนิจ ตามหลักโหรแล้วพลิกกลับเป็นให้คุณอย่างมาก)โดยคุณด้านนี้จะเป็นเกิดในดินแดนเศรษฐกิจ-การทำมาหาได้ของดวงเมือง(ราศีพฤษภภพที่สอง-กฎุมภะที่พระราหูจรเดินอยู่และพฤหัสบดีสาดแสงถึง)โดยจะเกิดโชคลาภและความสำเร็จตามมาจากการต่อยอดของเก่า (ราหูจร8-ภพที่สิบเอ็ด-ตัวแทนโชภลาภและความสำเร็จของชีวิตทับพระอังคารดวงเดิมตัวแทนตัวประจำชีพเมือง) ตามโฉลก..ทรัพย์สินบุราณนาน จะขจัดขยายศูนย์

ขณะนี้เค้าลางที่เริ่มปรากฎบ้างแล้วแม้ในสภาวะความเดือดร้อนจากโควิด19เช่นตัวเลขอัตราความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจไตรมาสสามเริ่มติดลบน้อยลง-เอสแอนพี.คงอันดับความน่าเชื่อถือของประเทศฯลฯผู้เขียนเชื่อว่าด้วยเกณฑ์นี้ต่อไปการต่อยอดด้านโครงสร้างพื้นฐานเศรษฐกิจไม่ว่าจะโครงการอีอีซี.(ต่อยอดจากโครงการพัฒนาพื้นที่ชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก)-สนามบินอู่ตะเภา(ต่อยอดจากสนามบินสมัยสงครามเวียดนาม)-สนามบนแห่งใหม่-รถไฟรางคู่-รถไฟความเร็วสูง-รถไฟฟ้า(ต่อยอดทำหลายสายหลายจังหวัด)-การฟื้นฟูคลองเช่นโอ่งอ่างฯลฯจะเกิดเค้าลางการเห็นผลอย่างมากในวาระต่อไป





"โหรฟองสนาน" เผยคุณวิเศษด้านเศรษฐกิจเริ่มปรากฏ ระหว่างเมืองมีวิกฤต(2)





3.ตามด้วยเกณฑ์บวกทางเศรษฐกิจรอเกิดเพิ่มอีกหนึ่งเกณฑ์(หลักทักษาจร)
3.1 ด้วยเกณฑ์จากข้อ 1-2 นี้ผู้เขียนเชื่อว่าหากคนไทยพาเมืองก้าวผ่านจาก 10 กันยายน 2563 ไปให้ถึงอย่างต่ำ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เกณฑ์ความดุเดือดเลือดพล่านทะเลาะกันในเมืองจะเริ่มลดลง (พระอังคาร 3 กาลกิณีจรดาวประจำชีพเมืองเป็นประ-ราชาโชค-กาลกิณีอ่อน)3.2 ยิ่งครั้นเมื่อเดินหน้าไปถึงวันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2564 น่าจะเริ่มเป็นปีทองของเศรษฐกิจ (ศุกร์ 6 เป็นศรีจรตามหลักทักษา) เกิดปรากฎการณ์ด้านดีมากกว่าร้ายทางเศรษฐกิจไปอย่างต่ำ 1 ปี จนถึง 21 เมษายน 2565

ในอดีตมีตัวอย่างที่จะเทียบเคียงให้เห็นกับรอบนี้คือเมื่อราหูค้นทรัพย์คราวที่เคยเกิดในรัฐบาลพลเอกเปรม ตฤณสูลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรีที่ประกาศลดค่าเงินบาทเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2527 จนป๋าเปรม และคุณสมหมาย ฮุนตระกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังแทบเอาตัวไม่รอดด้วยถูกบีบจากผู้บัญชาการทหารบกพลเอกอาทิตย์ กำลังเอกในขณะนั้นหรือรู้จักกันในชื่อเหตุการณ์คืนวันลอยกระทง คล้ายๆที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชากำลังโดนบีบหน้าเขียวหน้าเหลืองเป็นมหาอึดอัด-อึดอัดอยู่ขณะนี้ในหลายเรื่อง คราวนั้นครั้นป๋าเปรม-ปู่สมหมายผ่านพ้นการทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำคือการลดค่าเงินบาทแล้ว ประมาณหนึ่งปีเมื่อเข้าสู่ช่วงพระศุกร์ดาวเศรษฐกิจเป็นศรีจรเศรษฐกิจประเทศไทยเริ่มขึ้นสู่กระแสขึ้นด้วยค่าเงินที่เหมาะสมดึงนักท่องเที่ยวเข้าประเทศและการส่งออกที่เพิ่มขึ้นส่งผ่านมาอีกหลายปีเฉียดๆจะได้เป็นเสือตัวที่ห้าแห่งเอเชีย


4.สิ่งที่พึงระวังระหว่างนี้เป็นต้นไปคือ โปรดระวังเรื่องเสี่ยง-เก็งกำไรชนิดเอาเป็นเอาตาย- กล้ามาก- คิดแต่ทางได้ไม่คิดทางเสีย- ตามอาการของพระราหูค้นทรัพย์ดวงเมือง ที่ถึงอย่างไรก็จะคงอยู่ไปถึง 29 มีนาคม 2565



5.และก็อีกนั่นแหละไม่ว่าเกณฑ์ทางเศรษฐกิจของเมืองจะเริ่มออกมาดีอย่างไร แต่อีกไม่นานอิทธิพลพระเสาร์จรจะแทรกเข้ามากระทบหลายฝ่ายทั้งรัฐบาล-ฝ่ายค้าน-ประชาชนโดยรวม เริ่ม 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป ซึ่งจะได้เขียนถึงในตอนหน้า(ยังมีต่อ)




ฟองสนาน จามรจันทร์20 พฤศจิกายน 2563

logoline