svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาดกับบทสัมภาษณ์พิเศษ ‘จางดงยุน’ และ ‘คริสตัล จอง’ ในซีรีส์ Search

22 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดบทสัมภาษณ์พิเศษพระเอกหนุ่มหน้าใส "จางดงยุน" และนางเอกสาวสวย "คริสตัล จอง" ที่ส่งตรงถึงแฟนชาวไทย เผยเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำ "ค้น ล่า ท้ามัจจุราช (Search)" เกาหลีแนวระทึกขวัญของหน่วยสำรวจค้นหาที่ต้องปฏิบัติภารกิจลับ







คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาดกับบทสัมภาษณ์พิเศษ ‘จางดงยุน’ และ ‘คริสตัล จอง’ ในซีรีส์ Search







เรียกได้ว่ากำลังมาแรงสุดๆ สำหรับซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญที่ชวนให้ผู้ชมเข้ามาค้นหาคำตอบสมชื่ออย่าง Search หรือ ค้น ล่า ท้ามัจจุราช ที่เล่าถึงเรื่องราวของหน่วยสำรวจค้นหาที่ต้องปฏิบัติภารกิจลับเนื่องจากเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ไม่คาดฝันขึ้นในเขตปลอดทหารของเกาหลีหรือ DMZ โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้พระเอกหนุ่มหน้าใสที่คว้าใจแฟนๆ มาแล้วอย่างล้นหลามจากบทบาทใน The Tale of Nokdu อย่าง "จางดงยุน" มาประกบคู่กับนางเอกสาวสวย "คริสตัล จอง"


คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาดกับบทสัมภาษณ์พิเศษ ‘จางดงยุน’ และ ‘คริสตัล จอง’ ในซีรีส์ Search





ที่เรื่องนี้พลิกบทบาทเป็นทหารหญิงมากฝีมือ โดยนอกจากเนื้อหาจะลุ้นระทึกจนแทบหยุดหายใจแล้ว Search ยังมีความพิเศษตรงที่ผสมผสานเทคนิคของการถ่ายทำภาพยนตร์และละครเข้าด้วยกันเพื่อและสร้างความตื่นตาตื่นใจที่เหนือกว่าให้กับผู้ชมอีกด้วย สำหรับคอซีรีส์คนไหนที่กำลังจะไปสนุกกันต่อกับตอนต่อไปของซีรีส์เรื่องนี้หรือกำลังมองหาคอนเทนต์สนุกๆ น่าติดตามไว้รับชมสักเรื่อง มีเรื่องราวเบื้องหลังรวมไปถึงความรู้สึกในการถ่ายทำจากปากของหนุ่ม จางดงยุน และสาว คริสตัล จอง มาฝาก ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราลองมาอ่านไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า




คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาดกับบทสัมภาษณ์พิเศษ ‘จางดงยุน’ และ ‘คริสตัล จอง’ ในซีรีส์ Search





บทสัมภาษณ์ จางดงยุน
1. คุณเตรียมตัวรับบทและแสดงฉากบู๊ในซีรีส์เรื่อง Search อย่างไรบ้าง
จางดงยุน: ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นสมาชิกหน่วยสำรวจ ซึ่งรูปร่างเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดังนั้นผมจึงต้องออกกำลังกายเพื่อเพิ่มน้ำหนักและทำให้รูปร่างดูแข็งแรงครับ ผมฝึกเทคนิคการต่อสู้จากโรงเรียนสอนการต่อสู้ แล้วก็เพิ่มน้ำหนักด้วยการเพิ่มปริมาณโปรตีน (เนื้อสัตว์) เป็นหลักครับ นอกจากนี้ ผมยังใช้ประสบการณ์ของตัวเองสมัยเข้ากรมเป็นทหาร รวมถึงของทหารหลายๆ คนที่เคยเจอมาเป็นต้นแบบในการแสดง รวมถึงเลียนแบบลักษณะการพูดของทหารและเจ้าหน้าที่ในกรม และลักษณะของความสัมพันธ์ระหว่างทหารในกองด้วยครับ


2. ในซีรีส์เรื่องนี้คุณรับบทเป็นผู้บังคับสุนัขทหาร คุณต้องเข้าอบรมการแสดงร่วมกับสุนัขทหารเป็นพิเศษด้วยไหม แล้วการเข้าฉากกับสุนัขเหล่านี้เป็นอย่างไรบ้าง

จางดงยุน: ผมเรียนรู้วิธีการควบคุมสุนัขทหารจากศูนย์ฝึกสุนัขทหารครับ ส่วนฉากที่แสดงร่วมกับสุนัขทหารที่จำได้ไม่ลืมเลยมีอยู่ 2 ฉาก ฉากแรกคือฉากที่สุนัขคู่หูของผมหายไปแล้วผมต้องออกไปตามหา ส่วนอีกฉากคือฉากที่ผมตามหาคนหายกับสุนัขคู่หูครับ




3. คุณชอบสุนัขหรือแมวมากกว่ากัน แล้วคุณคิดว่าตัวเองมีใบหน้าแบบไหนระหว่างลูกแมวกับลูกหมา
จางดงยุน: จริงๆ แล้วผมชอบทั้งสุนัขทั้งแมวเลยครับ แต่คิดว่าตัวเองหน้าเหมือนลูกหมานะ



4. คาดหวังว่าผู้ชมจะได้รับความประทับใจอะไรบ้างจากการแสดงของคุณในเรื่อง Search
จางดงยุน: นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงซีรีส์แนวนี้ หวังว่าผู้ชมจะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของจางดงยุนที่แตกต่างจากการแสดงในซีรีส์เรื่องก่อนๆ ครับ




5. คุณเคยบอกว่าชอบถ่ายทำฉากบู๊เป็นพิเศษ แถมยังชอบอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้นหลังการฝึกซ้อมด้วย คุณมีแผนจะเปลี่ยนแนวไปเป็นดาราหนังบู๊ในอนาคตไหม
จางดงยุน: ผมไม่ได้ตั้งใจวางแผนจะเป็นดาราหนังบู๊นะครับ ในฐานะนักแสดง ผมแค่อยากแสดงภาพลักษณ์ใหม่ๆ ที่แตกต่างกันออกไปในทุกตัวละครที่ผมรับบทให้ผู้ชมได้เห็นครับ







คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาดกับบทสัมภาษณ์พิเศษ ‘จางดงยุน’ และ ‘คริสตัล จอง’ ในซีรีส์ Search






6. ถ้าคุณมีโอกาสได้เปิดช่องหรือทำรายการของตัวเอง คุณอยากทำรายการแนวไหน
จางดงยุน: ผมชอบการกินแล้วก็ชอบทำอาหาร ดังนั้นถ้าทำช่องหรือรายการของตัวเอง ก็คงจะเป็นพวกทัวร์ร้านอาหารหรือทำอาหารแหละครับ หรือจะเป็นรายการท่องเที่ยวก็ดีเหมือนกัน นอกจากนี้ผมเป็นคนชอบพูดด้วย รายการทอล์คโชว์ก็น่าสนใจครับ



7. เวลาว่างคุณชอบดูรายการบันเทิงหรือรายการประเภทอะไร แล้วอยากลองท้าทายตัวเองด้วยการเป็นพิธีกรรายการบ้างไหม
จางดงยุน: ผมไม่ค่อยได้



8. Search เป็นซีรีส์ระทึกขวัญที่มีความเกี่ยวข้องกับทหาร คุณคิดว่าการแสดงซีรีส์เรื่องนี้ช่วยเพิ่มพูนทักษะทางการแสดงของคุณบ้างไหม
จางดงยุน: ช่วยได้เยอะครับ ผมไม่เคยแสดงซีรีส์แบบนี้มาก่อน ดังนั้นประสบการณ์ในครั้งนี้จึงมีประโยชน์กับทักษะและอนาคตทางอาชีพการแสดงของผมมากเลยครับ



9. ได้ยินมาว่าคุณร่วมงานกับคุณคริสตัลครั้งนี้เป็นครั้งแรก เล่าให้เราฟังได้ไหมว่าความประทับใจแรกที่มีต่อคุณคริสตัลเป็นอย่างไร
จางดงยุน: ความประทับใจแรกที่มีต่อคุณคริสตัลคือเธอดูเป็นเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แล้วก็ไร้เดียงสาครับ พอผมได้ทำงานร่วมกับเธอก็สัมผัสได้ว่าเธอเป็นคนแบบนั้นจริงๆ เธอตรงไปตรงมา แล้วก็ใส่ใจคนอื่นด้วยครับ



10. ในซีรีส์เรื่องนี้คุณต้องพบกับสถานการณ์ลึกลับและอันตรายมากมาย แล้วชีวิตจริงคุณเป็นคนกล้าหาญชอบผจญภัยหรือเปล่า
จางดงยุน: ผมเป็นคนชอบผจญภัยนะ แต่ก็มักจะเจ็บตัวจากเรื่องพวกนี้เหมือนกัน ดังนั้นก่อนจะออกไปผจญภัย เราจะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของตัวเองด้วยครับ



11. อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกว่าบทนี้มีเสน่ห์น่าสนใจ และตัดสินใจรับบทนี้
จางดงยุน: อ่านบทแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจมากเลยตัดสินใจรับเล่นครับ สิบเอกยงดงจินเป็นคนหัวแข็ง แล้วก็ออกจะห่ามๆ หน่อย ทำให้เป็นตัวละครที่น่าสนใจครับ



คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาดกับบทสัมภาษณ์พิเศษ ‘จางดงยุน’ และ ‘คริสตัล จอง’ ในซีรีส์ Search



12. คุณเคยแสดงเป็นทหารมาแล้วในผลงานที่ผ่านมา บทที่ได้รับในครั้งนี้กับตัวละครที่เคยแสดงมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง
จางดงยุน: พูดถึงเรื่อง Mr. Sunshine ใช่ไหมครับ ในซีรีส์เรื่องนั้นผมแสดงเป็นนักเรียนนายร้อย ซึ่งแตกต่างจากบทที่แสดงในเรื่องนี้พอสมควรเลยครับ ผมเคยมีประสบการณ์จริงในการเป็นทหารมาก่อน แล้วชีวิตของทหารในเรื่องก็สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตในกองทัพในปัจจุบันได้ชัดเจนเลยล่ะครับ


13. ระหว่างการถ่ายทำคุณพบเจอกับเรื่องท้าทายอะไรบ้าง แล้วรับมือกับมันอย่างไร
จางดงยุน: ผมคิดว่าสิ่งที่ท้าทายที่สุดคือการทำให้คำพูดในบทมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ครับ ผมไม่มั่นใจว่าด้วยทักษะของตัวเองแล้ว ผมจะสามารถแสดงตัวละครนี้ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติไหม แต่ผมเอาชนะปัญหานี้ด้วยการพูดคุยกับนักแสดงท่านอื่น รวมถึงผู้กำกับและทีมงานในกองถ่าย เราประชุมและปรึกษากันเยอะมากครับ



14. คุณคิดว่าตัวเองมีอะไรที่เหมือนและแตกต่างกับตัวละครที่แสดงในซีรีส์เรื่องนี้บ้าง
จางดงยุน: ผมคิดว่าตัวเองมีอะไรที่คล้ายคลึงกับยงดงจินเยอะมากเลยครับ แล้วก็มีเรื่องที่แตกต่างกันน้อยมาก เวลาที่ผมแสดงเป็นตัวละครตัวนี้ ผมจะใช้ประสบการณ์และความรู้สึกที่ตัวเองเคยเจอสมัยเข้ากรมรับใช้ชาติมาใช้ด้วย นี่เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมคิดว่าเราคล้ายกันในหลายๆ เรื่องครับ ตอนเป็นทหารผมค่อนข้างโอ้อวด แล้วก็ทะนงตัว แต่บางครั้งก็ขี้เกียจครับ ซึ่งตัวละครยงดงจินมีลักษณะที่พูดมานี้อยู่ในตัว ถ้าหากมีอะไรสักอย่างที่เราแตกต่างกันล่ะก็ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่สิบเอกยงดงจินเป็นคนหัวแข็ง ส่วนผมเป็นคนว่าง่ายนี่แหละครับ




คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาดกับบทสัมภาษณ์พิเศษ ‘จางดงยุน’ และ ‘คริสตัล จอง’ ในซีรีส์ Search


15. ในอนาคตคุณอยากลองรับบทบาทแบบไหนและซีรีส์แนวใดบ้าง
จางดงยุน: ผมอยากลองแสดงเป็นคนธรรมดาดูครับ อย่างคนธรรมดาที่เอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก แบบในภาพยนตร์ของผู้กำกับ เคน โลช ส่วนซีรีส์ที่อยากลองแสดงคือแนวที่เน้นเกี่ยวกับเรื่องความมีมนุษยธรรมครับ นอกจากนี้ ผมอยากแสดงเป็นตัวละครที่ต้องพูดภาษาถิ่น หรือตัวละครที่ทำงานรับใช้สังคมอย่างนักข่าวหรือนักกฎหมายด้วยครับ หรือบทคุณพ่อในซีรีส์หรือภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องของชีวิตคนก็สนใจเหมือนกัน






16. คุณรู้สึกกดดันกับการรับบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ไหม แล้วต้นแบบในการแสดงของคุณคือใคร
จางดงยุน: เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงซีรีส์ประเภทนี้ แน่นอนว่าต้องมีความกดดันครับ สำหรับต้นแบบในการแสดง แทนที่จะยกรุ่นพี่นักแสดงท่านใดท่านหนึ่งเป็นต้นแบบ ผมจะสังเกตจุดแข็งของนักแสดงหลายๆ ท่านมาใช้เป็นต้นแบบมากกว่าครับ



17. เพียงแค่สองปีหลังจากที่เดบิวต์ในปี 2016 คุณก็ได้แสดงบทนำในซีรีส์เรื่อง A Poem a Day และ The Tale of Nokdu ซึ่งจากบทบาทในเรื่องนี้ทำให้คุณได้รับรางวัลด้วย พอมองย้อนกลับไปยังเส้นทางการแสดงของคุณแล้ว คุณคิดว่าประสบการณ์/ความทรงจำใดที่ตราตรึงใจของคุณมากที่สุด
จางดงยุน: ผมให้ความสำคัญกับปัจจุบันเท่านั้นครับ สำหรับผมแล้ว อดีตก็เป็นแค่เรื่องที่ผ่านไป และผมก็จะให้ความสำคัญเฉพาะกับสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ในขณะนี้ ผมเลยมักจะพยายามลืมละครที่ตัวเองเคยเล่นในอดีตไปครับ



18. คุณทำกิจกรรมอะไรบ้างในช่วงที่มีสถานการณ์โรคโควิด-19 มีงานอดิเรกใหม่ๆ บ้างไหม และเมื่อสถานการณ์กลับมาเป็นปกติแล้ว คุณอยากทำอะไรเป็นอย่างแรก
จางดงยุน: ปกติแล้วผมชอบออกไปหาร้านอาหารอร่อยๆ ทานครับ แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้ผมทำแบบนั้นไม่ได้ ผมเลยสั่งอาหารมาทานที่บ้านแทน ผมคิดว่าผมทำอาหารทานเองบ่อยขึ้นกว่าตอนก่อนโควิดด้วยครับ ถ้าทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้ว ผมอยากออกไปเที่ยวกับครอบครัวครับ




19. สุดท้ายนี้ คุณมีอะไรอยากฝากบอกแฟนๆ ชาวไทยบ้าง
จางดงยุน: พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะรับชมอย่างสนุกสนานนะครับ ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามซีรีส์เรื่อง Search และอินไปกับการแสดงของผมนะครับ




คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาดกับบทสัมภาษณ์พิเศษ ‘จางดงยุน’ และ ‘คริสตัล จอง’ ในซีรีส์ Search



บทสัมภาษณ์ คริสตัล จอง
1. ในซีรีส์เรื่อง Search คุณต้องเข้าคิวบู๊หลายฉากมาก คุณได้ฝึกอะไรเป็นพิเศษก่อนถ่ายทำไหม แล้วเตรียมตัวอย่างไรในการรับบทบาททหารหญิงคริสตัล จอง: เพื่อให้แสดงบทบาทของทหารหญิงออกมาได้อย่างสมจริง ฉันได้ไปพูดคุยกับทหารหญิงจริงๆ รวมถึงเรียนรู้และฝึกฝนวิธีการต่อสู้ต่างๆ ที่ต้องใช้ในการถ่าย
ทำด้วยค่ะ นอกจากนี้ฉันยังออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ

2. อะไรคือสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการรับบทเป็นทหารหญิง
คริสตัล จอง: สำหรับฉันแล้วทุกอย่างในการแสดงบทบาทนี้เป็นเรื่องที่ท้าทายหมดเลยค่ะ


3. หลังจากที่แสดงซีรีส์เรื่องนี้แล้ว มุมมองที่คุณมีต่อทหารเปลี่ยนแปลงไปบ้างไหม
คริสตัล จอง: ต้องบอกว่าได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปมากกว่าค่ะ ในอดีตฉันรู้แค่ว่าการเป็นทหารค่อนข้างยากแล้วก็ลำบาก พอตอนนี้ได้มารับบททหาร ทำให้ฉันรู้สึกนับถือพวกเขามากกว่าเดิมค่ะ


4. คุณเคยบอกว่าถ้าคุณไม่สามารถไปเที่ยวได้ คุณก็จะออกไปเดินเล่นแทน เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดในปีนี้ทำให้คุณไม่สามารถออกไปเที่ยวได้มากเท่าไรนัก คุณมีงานอดิเรกอื่นๆ นอกจากการเดินเล่นหรือเปล่า

คริสตัล จอง: ฉันใช้ชีวิตประจำวันเหมือนกับคนอื่นๆ นั่นแหละค่ะ ฉันเป็นพวกติดบ้าน เลยชอบอยู่บ้าน ดูหนัง ฟังเพลง หรือไม่ก็ทำอาหารค่ะ


5. ในซีรีส์เรื่องนี้ ตัวละครของคุณต้องเผชิญกับสถานการณ์ลึกลับและอันตรายมากมาย ในชีวิตจริงคุณเป็นคนกล้าหาญชอบผจญภัยหรือเปล่า
คริสตัล จอง: ฉันไม่ชอบการผจญภัยหรือเรื่องที่จะทำให้ตัวเองเจ็บหรือตกอยู่ในอันตรายค่ะ แต่ถ้าต้องทำเรื่องที่เสี่ยงอันตราย ฉันก็จะเตรียมตัวให้พร้อมก่อน


คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาดกับบทสัมภาษณ์พิเศษ ‘จางดงยุน’ และ ‘คริสตัล จอง’ ในซีรีส์ Search



6. ในซีรีส์เรื่องนี้บทบาทของซนเยริมที่คุณแสดงเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวมาก ระหว่างที่รับบทนี้ มีจุดไหนที่คุณรู้สึกว่าท้าทายหรือลำบากบ้างไหม
คริสตัล จอง: ฉันคิดว่าสิ่งที่ท้าทายที่สุดคือการต้องจำและทำความคุ้นเคยกับคำศัพท์ในแวดวงทหารนี่แหละค่ะ แล้วก็เวลาแสดงเป็นทหารหญิง ฉันต้องวางตัวให้สงบนิ่งอยู่ตลอดเวลา ต้องควบคุมไม่ให้ตัวเองแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมาค่ะ



7. คุณคิดว่าตัวเองกับซนเยริมมีอะไรที่เหมือนหรือแตกต่างกันบ้าง
คริสตัล จอง: สิ่งที่เราทั้งคู่เหมือนกันคือเป็นคนตรงไปตรงมาค่ะ สำหรับข้อแตกต่างก็คือซนเยริมเป็นคนที่สงบแล้วก็สุขุม ซึ่งตรงกันข้ามกับตัวฉันโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ


8. คุณคิดว่าอะไรที่ทำให้คุณตัดสินใจรับบทในซีรีส์เรื่องนี้ และบทบาทนี้น่าสนใจอย่างไร
คริสตัล จอง: บทของเรื่องนี้น่าสนใจมากๆ และตัวละครทหารหญิงตัวนี้ก็มีเอกลักษณ์มากเลยค่ะ


9. คุณพอจะอธิบายความแตกต่างระหว่าง Search กับซีรีส์เรื่องก่อนๆ ที่คุณเคยแสดงให้เราฟังได้ไหม
คริสตัล จอง: ในเรื่อง Search เรื่องราวส่วนใหญ่เกิดขึ้นภายในค่ายทหาร และซีรีส์เรื่องนี้ก็มีงานภาพที่โดดเด่นมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณจะไม่ได้เห็นในซีรีส์เรื่องก่อนๆ ของฉัน ฉันหวังว่าผู้ชมจะได้ชมอะไรใหม่ๆ ที่แตกต่างออกไปในซีรีส์เรื่องเรื่องนี้ค่ะ


10. บทบาทที่คุณแสดงในเรื่อง Player และ Search ต่างก็ต้องใช้ความแข็งแรงของร่างกายเป็นอย่างมาก ในซีรีส์เรื่องต่อไปคุณอยากแสดงซีรีส์โรแมนติก เพื่อให้ร่างกายได้พักและเปลี่ยนบรรยากาศไปเป็นแนวกุ๊กกิ๊กบ้างไหม
คริสตัล จอง: ฉันไม่ได้จำกัดว่าตัวเองจะต้องรับงานแนวไหนบ้าง ฉันชอบที่จะได้ลองแสดงบทบาทที่แตกต่างกันออกไปค่ะ


11. จากผลงานเรื่องก่อนๆ เราได้เห็นแล้วว่าฝีมือการแสดงของคุณพัฒนาขึ้น ตอนนี้คุณรู้สึกมั่นใจกับทักษะการแสดงของตัวเองมากขึ้นไหม และคุณคาดหวังกับเส้นทางการเป็นนักแสดงของตัวเองต่อไปอย่างไร

คริสตัล จอง: เร็วๆ นี้ฉันจะมีภาพยนตร์อีกสองเรื่องค่ะ คือ More Than Family และ Sweet and Sour บทบาทที่ฉันแสดงในทั้งสองเรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของฉัน ในฐานะนักแสดง ฉันหวังว่าตัวเองจะได้แสดงในซีรีส์และภาพยนตร์คุณภาพอีกหลายๆ เรื่องค่ะ


เตรียมเอาใจช่วย จางดงยุน และ คริสตัล ในบทบาทของ ยงดงจิน และ ซนเยริม พร้อมรับชมภารกิจลุ้นระทึกของพวกเขาในซีรีส์เรื่อง "ค้น ล่า ท้ามัจจุราช (Search)" จำนวนทั้งหมด 10 ตอน ได้ฟรีทาง iQIYI

logoline