svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

มาอีกกลุ่ม! "แดงก้าวหน้า63" นัดรวมพลร่วมชุมนุม "ม็อบราษฎร" เย็นนี้

22 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่ม "แดงก้าวหน้า63" ประกาศระดมพลคนเสื้อแดง ร่วมชุมนุมกับ "ม็อบราษฎร" เย็นนี้ ที่ ถ.อักษะ ชูข้อเรียกร้อง "บิ๊กตู่" ลาออก และสนับสนุนกิจกรรมของนักศึกษา

22 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่แกนนำแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม โพสต์ข้อความเพื่อระดมมวลชนแนวร่วม อาทิ กลุ่มคณะราษฎร63 ชุมนุมวันนี้ (22 พฤศจิกายน) ที่ถนนอักษะ ในรูปแบบของ นิทรรศการงานเฟสติวัล ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า "แดงก้าวหน้า 63" ที่มี นายภานุพงษ์ มุกดารา เป็นประธาน ได้โพสต์ข้อความเชิญชวนมวลชนเสื้อแดงที่เคยร่วมชุมนุมที่ถนนอักษะ เมื่อช่วงเดือนเมษายน 57 ให้เข้าร่วมการชุมนุมที่จัดขึ้น อย่างไรก็ดีพบข้อความเชิญชวนให้รำลึกเหตุการณ์ของคนเสื้อแดงที่เกิดขึ้น และชูข้อเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้ลาออกจากตำแหน่ง และสนับสนุนกิจกรรมของนักศึกษา เป็นจุดยืนหลักที่จะร่วมกิจกรรมช่วงเย็นวันนี้
ขณะที่รูปแบบที่กลุ่มแดงก้าวหน้า63 จะเข้าร่วมนั้น มีการรายงานว่า จะมีรถโมบายกลุ่มแดงก้าวหน้า 63 รวมถึงจะกิจกรรมร่วมสนุกแบบงานวัดสไตล์คนเสื้อแดงอีกด้วย

มาอีกกลุ่ม! "แดงก้าวหน้า63" นัดรวมพลร่วมชุมนุม "ม็อบราษฎร" เย็นนี้

logoline