svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พ่อเฒ่า 87 สุดทนลูกชายเมาอาละวาดคว้ามีดปาดคอสาหัส

22 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อเฒ่าวัย 87 ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ สุดทนลูกชายเมาอาละวาดด่าทอสารพัด คว้ามีดปาดคอสาหัส ลูกสาวเผยเวลาเมาทั้งคู่จะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยแต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง สงสารพ่อหลังก่อเหตุไม่รู้หนีเตลิดไปไหน ช่วยกันออกตามหาเพื่อพาเข้าพบ ตร. ลูกหลานพร้อมให้อภัยเชื่อไม่เจตนาทำร้ายลูก

22 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์  พร้อมกำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  และญาติพี่น้อง  ได้ช่วยกันออกตามหานายพล  (สงวนนามสกุล)  อายุ 78 ปี ชาวตำบลแสลงโทน  อ.ประโคนชัย  หลังได้ก่อเหตุใช้มีดปาดคอนายคล้าย  อายุ 47 ปี ลูกชายตัวเอง  เมื่อคืนวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา  บนชั้นสองของบ้านจนนายคล้าย  บาดเจ็บสาหัสยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์  สาเหตุมาจากนายคล้าย  ซึ่งเป็นลูกชายดื่มเหล้าเมามาแล้วอาละวาดดุด่าพ่อสารพัด  จนผู้เป็นพ่อทนไม่ไหวคว้ามีดปาดคอลูกชาย  และหลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไปโดยไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน              
จากการสอบถาม น.ส.แก้วตา  อายุ 41 ปี ลูกสาวนายพล  ผู้ก่อเหตุ  และเป็นน้องสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า  เวลาพ่อและพี่ชายดื่มเหล้าเมาทีไรจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยจนกลายเป็นเรื่องปกติ  แต่ก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายกันถึงขั้นรุนแรง  โดยก่อนเกิดเหตุนายคล้าย  พี่ชายก็ดื่มเหล้าเมามาจนเริ่มพูดจาไม่รู้เรื่อง  ส่วนพ่อก็เพิ่งกลับจากช่วยญาติพี่น้องตากข้าวก็ดื่มเหล้ามาเหมือนกัน  ด้วยความที่ไม่อยากเห็นพ่อและพี่ชายทะเลาะกัน   ตนจึงไปนอนอยู่ที่บ้านป้า  กระทั่งประมาณ 3 ทุ่มลูกชายของตน  อายุ  9 ขวบซึ่งนอนอยู่ที่บ้าน  เล่าให้ฟังว่าได้ยินทั้งสองทะเลาะกัน  โดยนายคล้าย พี่ชายเป็นฝ่ายตะโกนด่าพ่อ  จากนั้นด้วยความโมโหที่ถูกลูกตะโกนด่า พ่อจึงไปคว้ามีดมาปาดคอพี่ชาย  ได้รับบาดเจ็บ  

พ่อเฒ่า 87 สุดทนลูกชายเมาอาละวาดคว้ามีดปาดคอสาหัส

หลังจากก่อเหตุก็ไม่รู้ว่าพ่อหนีเตลิดไปอยู่ที่ไหน  ตอนนี้เป็นห่วงพ่อมากเพราะพ่ออายุมากแล้ว  ไม่รู้จะกินข้าวกินน้ำที่ไหน  ตอนนี้ก็พากันออกตามหาพ่อเพื่อพาเข้ามอบตัวกับตำรวจ  ตอนนี้ทั้งลูกและหลานก็ไม่มีใครโกรธและพร้อมให้อภัยพ่อ  เชื่อว่าพ่อคงไม่ได้เจตนาจะทำร้ายพี่ชายรุนแรงขนาดนี้  แต่คงจะโมโหที่พี่ชายเมาแล้วตะโกนด่า  จึงทำให้ทนไม่ไหวพลั้งมือก่อเหตุ  สงสารพ่อมากกลัวพ่อจะติดคุก          

พ่อเฒ่า 87 สุดทนลูกชายเมาอาละวาดคว้ามีดปาดคอสาหัส

ด้านนางเนียน  แสงสว่าง  อายุ 53 ปี ลูกสะใภ้  เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเกิดจากฤทธิ์สุรา  เพราะถ้าไม่เมาก็ไม่เคยเห็นทั้งสองคนทะเลาะกัน  แต่พอเหล้าเข้าปากทีไรก็จะทะเลาะกันประจำ  ซึ่งวันเกิดเหตุลูกชายก็เมาหนักแล้วไปตะโกนด่าพ่อ  จนทำให้ผู้เป็นพ่อทนไม่ไหวลงมือก่อเหตุดังกล่าว  ซึ่งทั้งลูกหลานก็พร้อมให้อภัยพ่อ   และอยากฝากถึงครอบครัวอื่นๆ ว่าถ้าเป็นไปได้ก็อย่าดื่มเหล้า  เพราะถ้าเมาแล้วจะเกิดปัญหาขึ้นในครอบครัวแบบนี้ 

พ่อเฒ่า 87 สุดทนลูกชายเมาอาละวาดคว้ามีดปาดคอสาหัส

logoline