svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เปิดราศี รับทรัพย์ การงานรุ่ง ได้เลื่อนตำแหน่ง

22 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

3 ราศีดี 3 ราศีร้ายในสัปดาห์นี้ จะมีราศีที่ดีอะไรกันบ้าง จะเป็นราศีท่านหรือเปล่าที่ดีมาก และต้องบอกว่า 3 ราศีร้ายในสัปดาห์นี้ เหมือนจะเบาสุดๆ ไม่มีราศีที่ร้ายน่ากลัวมากมาย หากใช้ชีวิตไม่ประมาท โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ มาดูกันเลยครับ



เริ่มจากราศีดีที่สุดได้ไพ่ THESTAR ได้แก่ ราศีพฤษภ มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว มีความสุข และชื่อเสียง ทำงานก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มาอยู่แถวหน้าของบริษัทหรือหน่วยงานที่ทำ ยิ่งเป็นเจ้าของกิจการ ในสัปดาห์นี้จะมีงานใหญ่เข้ามา คนสั่งออเดอร์ทั้งวัน มีเงินมีทองรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ และถ้าเป็นเรื่องความรักแล้วเด่นที่สุด คนโสดพบรักกับคนที่มีชื่อเสียงหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้ขึ้นเหนือล่องใต้ไปเที่ยวยังสถานที่สวยงาม ได้ไปฟรี มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง บอกแล้วว่าดวงดี มีโชคมีลาภดวงดีเป็นที่สุด

เปิดราศี รับทรัพย์ การงานรุ่ง ได้เลื่อนตำแหน่ง




ราศีรองลงมาอันดับสองในสัปดาห์นี้ได้ไพ่ KNIGHT of PENTACLES ไพ่อัศวินเหรียญ ได้แก่ ราศีมีน จะมีการงานใหญ่ๆเข้ามา โดยเฉพาะคนที่ทำงานอีเว้นท์หรือรับงานเป็นศิลปิน ดารา นักแสดงพิธีกร หรืออาชีพอะไรก็ตามมีดวงโดดเด่นทางด้านการเงินมากๆ จะได้ซื้อรถ ซื้อบ้าน หรือขายทรัพย์สินได้เงินได้ทองเก็งกำไรอะไรก็จะเกิดมูลค่าเพิ่มขึ้น ซื้อเพชร ซื้อทองก็รวย มีความรักกับครอบครัวคนขยันคนรักช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวได้ดี จะได้เดินทางไปที่สวยหรู มีความมั่นคง



เปิดราศี รับทรัพย์ การงานรุ่ง ได้เลื่อนตำแหน่ง





อันดับสามต้องยกให้ในสัปดาห์นี้ได้ไพ่ PAGE ofPEN TACLES ไพ่เจ้าชายเหรียญ ได้แก่ ราศีสิงห์ เป็นไพ่การเงิน ที่สะสมเล็กสะสมน้อยจนเป็นเงินก้อนใหญ่ มีข่าวดีทุกๆ เรื่องที่รอคอยจะเข้ามา ไม่ว่า ข่าวนั้นจะเป็นสิ่งที่เรารอคอยมาสักเท่าไหร่ก็แล้วแต่ จะมาสมหวังในช่วงนี้ทั้งสิ้น จะจากลูกหลานบริวารหรือของตนเองก็ได้ปลดหนี้ปลดสินของตัวเองเป็นอิสระ หรือใครที่เคยติดเงินเอาไว้จะนำเอามาคืน คนโสดมีดวงได้แฟนเด็กมีความสุขเอาอกเอาใจกัน และได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรัก ใครที่อยากมีลูกจะได้รับข่าวดีกันเลยก็ว่าได้

เปิดราศี รับทรัพย์ การงานรุ่ง ได้เลื่อนตำแหน่ง



ต่อไปเป็นราศีร้าย แต่ดูแล้วในสัปดาห์นี้ก็ไม่ค่อยจะร้ายแรงสักเท่าไร แต่ก็ต้องไม่ประมาท ราศีที่ร้ายแรงอันดับแรกได้ไพ่ 7 ดาบ ได้แก่ ราศีกุมภ์ ช่วงนี้ห้ามประมาทกันเลย เพราะมีแต่คนพยายามจะใส่ร้ายป้ายสี รวมถึงโกงหักหลัง หรือมีปากมีเสียงทะเลาะกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่แต่จะจบลงด้วยการมีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน เรื่องการเงินไม่ให้ก็โกรธ ไม่ว่าจะมากจะน้อยห้ามค้ำประกันใครเลยหรือค้ำไปแล้วก็เตรียมตัวเดือดร้อนได้เลย ความทุกข์ใจมาได้ทุกรูปแบบ เสียเงิน เสียทอง จำนำหรือกู้ยืมเป็นหลักเลยและบางครั้งเดือดร้อนแบบถูกจับเสียค่าปรับ ไม่ตนเองก็คนในครอบครัว คนที่รักนำมา ต้องไปตามช่วยเหลือ ตามประกันสุขภาพก็ต้องระวังโรคจากความซุกซน เรื่องเพศสัมพันธ์ชู้สาว ความรัก การนอกใจกัน การหึงหวง ไม่เขาก็เราเลย

เปิดราศี รับทรัพย์ การงานรุ่ง ได้เลื่อนตำแหน่ง


ราศีต่อไปได้ ไพ่ราชินีดาบ ส่วนใหญ่ในสัปดาห์นี้ได้ไพ่ที่ไม่ร้ายแรงมากนัก บางครั้งความอดทนก็ทำให้เป็นทุกข์ได้เช่นกัน    QUEEN of SWORDS    ได้แก่ราศีมังกร       ต้องอึดต้องอดทน ทั้งร่างกายและจิตใจเหนื่อยสักเพียงใดก็ต้องทน คนอื่นได้ไปเที่ยวกันแต่เราต้องมานั่งตรากตรำทำงานอดทนทุกๆ อย่าง แต่สิ่งที่จะได้กลับมาคือความสำเร็จแต่ก็ขอให้อดทนรออีกตามเคย




เปิดราศี รับทรัพย์ การงานรุ่ง ได้เลื่อนตำแหน่ง






ราศีต่อไปที่ร้าย แต่ก็เป็นร้ายที่กำลังจะสิ้นสุดลง กำลังจะหมดปัญหา หลังจากทรมานมีปัญหามาสักระยะใหญ่ๆ แล้ว  ได้ไพ่  JUDGEMENT ได้แก่ ราศีกันย์ ไพ่คำพิพากษา เป็นไพ่ที่บ่งบอกถึงสิ่งที่กำลังจะจบลงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคดีความ ปัญหาต่างๆ ทั้งของตนเองหรือที่ตัวเราต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง การสิ้นสุดของการงาน การบอกเลิกสัญญา หรือบริษัทเลิกจ้าง แต่ก็ยังดีตรงที่ตกลงกันได้ หรือใครที่โดนใส่ความให้ร้าย ก็กำลังจะสิ้นสุดหลุดพ้นจากการเป็นแพะรับบาป แต่ก็คงจะเหนื่อยไม่น้อยในสิ่งที่ผ่านมา

 


 

เปิดราศี รับทรัพย์ การงานรุ่ง ได้เลื่อนตำแหน่ง

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม


นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline