svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พุทธิพงษ์" สุดปลื้ม!! ชื่นชมคนรุ่นใหม่ ทำความสะอาด ลบข้อความไม่เหมาะสม หน้าสตช.

21 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ออกโรงชื่นชมคนรุ่นใหม่จิตสาธารณะ ทำความสะอาด ลบข้อความไม่เหมาะสม หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

จากกรณีที่เยาวชนและประชาชนจิตอาสา รวมทั้งมวลชนกลุ่มต่างๆ พากันมารวมตัว เพื่อร่วมกิจกรรมช่วยกันทำความสะอาดพื้นที่บริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลัง"กลุ่มราษฏร"ก่อเหตุป้ายสี
21 พฤศจิกายน 2563 ล่าสุดนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โพสต์ข้อความระบุว่า ชื่นชมคนรุ่นใหม่จิตสาธารณะ ช่วยกันแก้ไขในสิ่งที่ไม่เหมาะสม วันนี้ผมเห็นภาพน้องๆ คนรุ่นใหม่ที่มีจิตสาธารณะ นัดหมายรวมตัวกันมาเพื่อทำความสะอาด และลบถ้อยคำ ข้อความที่ไม่เหมาะสม บริเวณถนนพระราม 1 ตั้งแต่แยกหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จนถึงแยกอังรีดูนังต์
ไม่ว่าจะเป็นเด็กตัวเล็กๆ จนถึงน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ ร่วมแรงกายแรงใจบรรจงทาสีด้วยความรักความสามัคคี เพื่อคืนสภาพถนน รั้ว กำแพง และป้ายต่างๆ ให้กลับมาดูดีดังเดิม ผมเชื่อว่า น้องๆ คนรุ่นใหม่เหล่านี้ไม่อยากเห็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม และผมขอชื่นชมในตัวของคนรุ่นใหม่ด้วยนะครับ ที่ออกมาช่วยกันปกป้องด้วยจิตสาธารณะ หากทุกคนในประเทศสามัคคีกันแบบนี้ ผมมั่นใจว่าบ้านเมืองเราจะสวยงามและสะอาดน่ามองมากเลยทีเดียวครับ"

logoline