svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โรคจิตป่วนวัด เจาะรูถ้ำมองสาวเข้าห้องน้ำเกือบทุกห้อง

21 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรคจิตป่วนวัด เจาะรูถ้ำมองสาวเข้าห้องน้ำเกือบทุกห้อง ซึ่งเจาะรูฝ้าเพดานห้องน้ำภายในวัด จนเสียหาย 5 ห้อง และอาจจะมีการบันทึกภาพนำไปเผยแพร่จนเสียหาย พระเข้าแจ้งความให้ช่วยติดตามดำเนินคดี

21 พฤศจิกายน 2563 พระเจียมศักดิ์ ชาญประณีต อายุ 52 ปี พระลูกวัด วัดควนสบาย ตำบลกระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ รับมอบอำนาจจากเจ้าอาวาส เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศุภชัย สุขศรีเพ็ง รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ เพื่อขอให้ติดตามคนร้ายที่ได้เจาะรูฝ้าเพดานห้องน้ำภายในวัด จนเสียหายไป 5 ห้อง และอาจจะมีการบันทึกภาพของผู้หญิงที่ใช้ห้องน้ำไปเผยแพร่จนเกิดความเสียหาย

โดยทางพระวัดควนสบาย ได้นำตรวจสอบพบว่า ห้องน้ำซึ่งอยู่ข้างศาลาภายในวัด สร้างเป็นห้องน้ำแยกระหว่างหญิงและชาย พบว่าที่ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำของผู้หญิงถูกเจาะรูที่ฝ้าเพดานเป็นรูขนาดหัวแม่โป้ง ขณะที่ห้องน้ำฝ่ายชายนั้นไม่มีการเจาะ แต่มีอยู่ห้องหนึ่งที่มีฝ้าเพดานเปิดได้ ที่ใช้สำหรับขึ้นไปเปลี่ยนดูระบบไฟฟ้านั้น ถูกเปิดออก และมีรอยมือรอยเท้าปีนขึ้นไปด้านบนจำนวนมากที่ผนังห้อง

โรคจิตป่วนวัด เจาะรูถ้ำมองสาวเข้าห้องน้ำเกือบทุกห้อง

โรคจิตป่วนวัด เจาะรูถ้ำมองสาวเข้าห้องน้ำเกือบทุกห้อง

พระเจียมศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางวัดได้ไปแจ้งความไว้แล้ว เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายที่เจาะรูถ้ำมอง และเป็นห่วงว่าจะมีการบันทึกภาพของญาติโยมที่เป็นหญิงสาวไปทำให้เกิดความเสียหายได้ อย่างไรก็ตาม หากญาติโยมเข้าห้องน้ำและพบสิ่งผิดปกติด้านบนซึ่งอาจมีคนขึ้นไปแอบมอง ก็ขอให้แจ้งทางวัด หรือตำรวจเพื่อจับกุมตัวดำเนินคดีต่อไป

logoline