svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โทโฮคุพร้อมตอนรับนักท่องเที่ยว

20 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว(TTAA) และ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโทโฮคุ ประเทศญี่ปุน ร่วมกันจัดงานสัมนาออนไลน์ให้ข้อมูลแก่สมาชิกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เพื่อแสดงความพร้อมรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิด19 ในภูมิภาคโทโฮคุ ให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวอย่างมั่นใจ หากมีการเปิดประเทศ




โทโฮคุพร้อมตอนรับนักท่องเที่ยว

งานสัมนาในครั้งนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม TTAA โดยมี คุณสุทธิพงศ์ เผื่อนพิภพ นายกสมาคมฯ ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน พร้อมให้คำมั่นสัญญาหากมีการเปิดประเทศ ทางสมาคมได้เตรียมแผนที่จะผลัดดันให้เกิดการท่องเที่ยวในภูมิภาคโทโฮคุไว้เป็นที่เรียบร้อย

โทโฮคุพร้อมตอนรับนักท่องเที่ยว


Mr. Junichi Konno กรรมการผู้จัดการอวุโส องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโทโฮคุ ก็ให้ความเชื่อมั่นแก่สมาคมฯ และสมาชิกที่เข้าร่วมสัมนาว่าทางโทโฮคุเอง มีมาตรการที่เข้มงวดในการป้องกันการแพร่ระบาดเป็นอย่างดี หากในอนาคตมีการเปิดประเทศ ก็ขอให้นึกถึงพวกเราเป็นที่แรกๆ และหวังว่าคนไทยจะได้มาท่องเที่ยวที่โทโฮคุในเร็ววัน


โทโฮคุพร้อมตอนรับนักท่องเที่ยว

Mr.Masayuki Abe หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมการขาย ได้มาให้ข้อมูลอัฟเดทสถานการณ์ผู้ติดเชื้อในจังหวัดต่างๆ ของภูมิภาคโทโฮคุ ซึ่งผลเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก เพราะทิศทางการแพร่ระบาด ร่วมถึงผู้ติดเชื้อลดลง และแสดงสัดส่วนให้เห็นว่า ภูมิภาคโทโฮคุนั้น มีพื้นที่ที่กว้างขวาง ประชากรไม่หน้าแน่น หากนักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวความเสี่ยงนั้นน้อยมาก รวมถึงผู้คนในพื้นที่นั้นก็เริ่มออกมาใช้ชีวิต ออกมาเที่ยวแทบจะเป็นปกติแล้วในตอนนี้ และยังให้ข้อมูลการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ในแต่ละฤดู

โทโฮคุพร้อมตอนรับนักท่องเที่ยว

คุณเอนก ศรีชีวะชาติ ประธานสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวไทย-ญี่ปุ่นและที่ปรึกษาสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ได้แบ่งปันประสบการณ์ทำทัวร์โทโฮคุ เพื่อเป็นแนวทางให้แก่สมาชิกของสมาคมฯ ได้เตรียมพร้อมจัดทริปให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้ท่องเที่ยวในอนาคตอันใกล้นี้ปิดท้ายงานสัมนา ได้รับเกียรติจากบล็อกเกอร์ชื่อดัง 2 ท่าน คุณวัชรี ศุภลักษณ์ จากเพจ สะพายกล้องเที่ยวกับ มาเรีย ณ ไกลบ้าน และคุณสิทธิพร ญาณวรุตม์วงศ์ จากเพจ GoGraph Japan ที่มาถ่ายทอดประสบการณ์การท่องเที่ยวในภูมิภาคโทโฮคุ 4 ฤดู ให้แก่สมาชิกของสมาคมฯ ที่เข้าร่วมงานอีกด้วย



โทโฮคุพร้อมตอนรับนักท่องเที่ยว

logoline