svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"Mob Fest" ประกาศร่วมชุมนุมกับ "กลุ่มนักเรียนเลว" วันพรุ่งนี้

20 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่ม "Mob Fest" โพสต์เฟซบุ๊กประกาศจะไปชุมนุมร่วมกับ "กลุ่มนักเรียนเลว" ที่แยกราชประสงค์ในเย็นวันพรุ่งนี้ ระบุขอไปเป็นกำลังใจให้กับกลุ่มนักเรียนที่พร้อมขับเคลื่อนสังคม

20 พฤศจิกายน 2563 เพจ "Mob Fest" โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "นักเรียนเลว" ในวันพรุ่งนี้ (21 พ.ย.) ที่แยกราชประสงค์ โดยระบุข้อความว่า...
ขอเล่าย้อนไปถึงการประชุมครั้งหนึ่งเพื่อเตรียมงานม็อบเฟส นักเรียนเลวเดินเข้ามาในห้องประชุมพร้อมโจทย์ว่า อยากเอาผ้าคลุมอนุสาวรีย์ฯ พวกเราในห้องตกใจ บอกว่า ทำไม่ได้หรอก อันตราย เสี่ยง ยาก นักเรียนเลว ยืนยันว่า จะต้องเกิดขึ้น เราจึงนั่งคิดหาวิธีสารพัด เพื่อทำให้เป็นจริง
ความวิเศษของการต่อสู้ในครั้งนี้ คือ เรามีนักเรียนที่ส่งเสียงดังฟังชัด และพร้อมขับเคลื่อนสังคมไปพร้อมเราอย่างกล้าหาญ นักเรียนเหล่านี้มาพร้อมความฝันอัศจรรย์ ความหวังเต็มเปี่ยม สิ่งนี้ทำให้เราอุ่นใจว่า แม้การต่อสู้ครั้งนี้จะยาวนาน จะเหนื่อยแค่ไหน แต่เราจะไม่แพ้ เพราะรุ่นต่อจากเราประกาศตัวแล้วอย่างกล้าหาญว่า พวกเขาจะสู้ต่อไปอย่างแน่นอน
เราจึงขอเชิญชวนทุกคนไปร่วมกับเราวันที่ 21 พฤศจิกายน (เสาร์นี้) ที่แยกราชประสงค์ ไปฟังสิ่งที่นักเรียนอยากจะบอก ไปเป็นกำลังใจ ไปดูแล ไปดูให้เห็นกับตาว่า อนาคตจะสวยงามแค่ไหนถ้าเราชนะ

       

"Mob Fest" ประกาศร่วมชุมนุมกับ "กลุ่มนักเรียนเลว" วันพรุ่งนี้

logoline