svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดประวัติ "ลีโอ" ไฮโซใจกล้า ไล่ลบข้อความหมิ่น!

19 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำความรู้จัก "เสฏฐนันท์ ราฟาเอล เตชะวิบูลย์" หรือ "ไฮโซลีโอ" ลูกชายคนโตของ เซเลบริตีสาว "ริก้า ดีล่า" ผู้ที่ขอทำหน้าที่คนไทยปกป้องสถาบันฯ นำสีพ่นไล่ลบข้อความหมิ่น!และข้อความไม่เหมาะสมของกลุ่มผู้ชุมนุม

เมื่อวันที่ 19 พ.ย.63 เวลา 11.00 น. ที่ บริเวณถนนพระราม 1 "ลีโอ" ไฮโซใจกล้ามาพร้อมสีสเปรย์ และถังสี เพื่อนำมาพ่นลบข้อความไม่เหมาะสมรอบกำแพงบริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) หลังกลุ่มผู้ชุมนุมสาดสีเมื่อคืนวานนี้

เปิดประวัติ "ลีโอ" ไฮโซใจกล้า ไล่ลบข้อความหมิ่น!


เปิดประวัติ "ลีโอ" ไฮโซใจกล้า ไล่ลบข้อความหมิ่น!


"ลีโอ" ยังกล่าวด้วยว่า "ผมได้ติดตามดูในข่าวแล้วพบว่า เมื่อวานมีการสาดสีตามจุดต่าง ๆ และที่หนักสุดคือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม จึงมาเดินสำรวจรอบ ๆ ตั้งแต่เช้า พร้อมเตรียมสเปรย์และถังสีเพื่อมาลบข้อความเกี่ยวกับสถาบันไม่ให้มีใครได้เห็น และเผยแพร่ออกไปมากกว่านี้ ทั้งนี้ผมรู้สึกไม่ดีกับข้อความดังกล่าว ถือเป็นการทำหน้าที่ของคนไทยที่จะปกป้องสถาบัน อยากบอกว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยพบเห็นอะไรแบบนี้เลย ขอเตือนด้วยว่าการกระทำแบบนี้มันผิดกฎหมาย
สำหรับ เสฏฐนันท์ ราฟาเอล เตชะวิบูลย์ มีชื่อเล่นว่า ลีโอ ปัจจุบันทำตำแหน่งหน้าที่ Hydro-Ceramic Engineer หรือ วิศวกรไฮโดร-เซรามิก เป็นลูกชายคนโตของ เซเลบริตีสาว ริก้า ดีล่า กับ อดีตสามี นายศรัณยู เตชะวิบูลย์ มีพี่ชาย ชื่อว่า ฉัตรเมธ เกรเบรียล เตชะวิบูลย์ ชื่อเล่น แก็บบี้ ซึ่งลีโอเป็นหนุ่มไฮโซที่มักจะไม่ค่อยมีเรื่องราวในโลกโซเชี่ยลสักเท่าไหร่
อ่านข่าว - ไม่ทน! "น้องชายไฮโซปลาวาฬ" พ่นสีลบข้อความหมิ่นฯหน้าตร.

เปิดประวัติ "ลีโอ" ไฮโซใจกล้า ไล่ลบข้อความหมิ่น!

logoline