svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คลิป ‘เฌอเอม’ตอบคำถามในม็อบ เอ่ยชื่อสื่อดัง

18 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตอบคำถามได้แซ่บ เหมือนเดิม สำหรับ"เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์" อดีตผู้เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ออกมาร่วมแสดงพลังกับกลุ่มม็อบราษฎร เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน พร้อมกับการตอบคำถามที่แซะไปยังสื่อดัง จนคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์

ในห้วงเวลาแห่งการ Call Out ของคนดังที่ออกมาร่วมแสดงจุดยิน และขับเคลื่อนการชุมนุม เมื่อวานนี้ 18พฤศจิกายน 2563 ปรากฎคลิปวีดีโอ ของ"เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์" อดีตผู้เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020ร่วม #ม็อบ18พฤศจิกา บริเวณแยกราชประสงค์ด้วย โดยเธอถูกยื่นไมค์ให้ตอบคำถามจากผู้ทำหน้าที่พิธีกรในบริเวณดังกล่าว ซึ่งเนื้อหาบางช่วง บางตอนของเฌอเอม ได้ถูกบันทึกไว้และได้ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านทางทวิตเตอร์ของผู้ใช้งานรายหนึ่ง ซึ่งคลิปนี้ก็ถูกแชร์กันอย่างแพร่หลาย

ในคลิปดังกล่าวปรากฎเนื้อหา ถาม-ตอบ ว่า พิธีกร : บอกอะไรกับคนที่ยังเป็นกลางในสถาการณ์ที่มีความรุนแรงแบบนี้หน่อยได้มั้ยคะ ?

เฌอเอม : มันอาจจะแปลว่าคุณดูข่าวไม่มากพอนะคะ อาจจะดูแค่อัมรินทร์อะไรอย่างงี้ แต่ดิชั้นก็เคยไปออกอัมรินทร์และเนชั่นนะคะ และดิชั้นคิดว่าถ้าเราอยู่ในสังคมที่มีเสรีภาพทางสื่อ เราจะไปออกช่องไหนสื่อไหนก็ได้ ตราบใดที่หลักการและจุดยืนที่เราพูดมันยังเหมือนเดิม

คลิป ‘เฌอเอม’ตอบคำถามในม็อบ เอ่ยชื่อสื่อดัง

แน่นอนว่า การเคลื่อนไหวและการออกมาตอบคำถามของเฌอเอม ในครั้งนี้ก็ทำให้คนในโลกออนไลน์เห็นโพสต์ดังกล่าวเข้ามาแสดงความเห็นพอสมควรอาทิ

"ถ้าเฌอเอมผ่านมาเห็นอยากบอกว่าปีหน่ามาประกวดใหม่นะเราอยากเห็นเฌอเอมใน3คนสุดท้ายของการประกวดและเชื่อว่าเฌอเอมทำได้แน่นอนรักนางไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยนางงามในใจเรา"

"ขอโทษที่เคยว่าฌอ.การพูดวันนี้ดูไม่มีจริตนางงามเพราะนี่คือคนธรรมดาคนนึงที่เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนกล้ามากเก่งมาก"

"อันนี้สคริปใช่ไหมคะรู้คำถามก่อนตอบใช่ไหมคะ?มงไหมละอี...อกแค่จับไมค์ก็ชนะละป้ะเข้าใจ๊บ๊????!!!!!"

"ท็อป5ยังอยู่กับสวยๆงามๆมงๆอยู่เลยจ้าได้ตำแหน่งแล้วทำเป็นแสดงจุดยืนตอนแรกหลังจากนั้นหายเข้ากรีบเมฆเลยจ้าตำนานกับตำแหน่งเทียบไม่ติดจริงๆดีใจที่เชียร์ฌอมาตลอด"


คลิป ‘เฌอเอม’ตอบคำถามในม็อบ เอ่ยชื่อสื่อดัง



คลิป ‘เฌอเอม’ตอบคำถามในม็อบ เอ่ยชื่อสื่อดัง



คลิป ‘เฌอเอม’ตอบคำถามในม็อบ เอ่ยชื่อสื่อดัง

ขอบคุณที่มา-คลิป : tw GUYK III @guykrissssssig@cheraims

logoline