svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สาวแจ้งความ "พระเอกดัง" ปมส่งหมายเรียกไปผิดคน

16 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พชร์ อานนท์ - เอิ๊ก พรหมพร เม้าท์แซ่บ!!! กับประเด็นพระเอกดังย่านพระรามสี่ โร่แจ้งสาวรายหนึ่งความนึกว่าเป็นเจ้าของเพจดังที่เขียนข่าวตน แต่งานนี้ดันแจ้งความผิดคนทำเอาสาวรายนี้สาวตกใจสุดขีดและขอไม่ยอมความง่ายๆยื่นฟ้องกลับพระเอกหนุ่ม คดีอาญาฐานแจ้งความเท็จ และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง



สาวแจ้งความ "พระเอกดัง" ปมส่งหมายเรียกไปผิดคน




พชร์ อานนท์ - เอิ๊ก พรหมพรเม้าท์แซ่บ!!! หลังจากมีมีข่าวว่า พระเอกช่องดังย่านพระราม 4 ได้แจ้งความสาวคนหนึ่งเพราะคิดว่าเป็นเจ้าของเพจดัง โดยนำหมายเรียกส่งไปให้เธอถึงหน้าร้าน ทำเอาสาวตกใจสุดขีดและขอไม่ยอมความง่ายๆ เพราะโดนแจ้งความผิดตัว จึงได้ว่าจ้างทนายยื่นฟ้องกลับดาราพระเอกหนุ่ม เป็นคดีอาญาฐานแจ้งความเท็จ และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง





สาวแจ้งความ "พระเอกดัง" ปมส่งหมายเรียกไปผิดคน






งานนี้ พชร์-เอิ๊ก ไม่รอช้ามาเล่าข่าวหลังทีมงานได้ติดต่อกลับพูดคุยกับสาวที่หนุ่มนักแสดงดังยื่นฟ้องผิดตัวทันที ซึ่งสาวที่โดนแจ้งความบอกว่า ดารานักแสดงพระเอกดังรายนี้ มาแจ้งความในข้อหา หมิ่นประมาท และมีหมายจับอีกด้วย ตกเป็นผู้ต้องหาคดีอาญา หลังจากฟ้องก็มีหมายตำรวจเรียกตัวเพื่อที่จะเรียกตัวมาคุยมาไกล่เกลี่ยว่าไปหมิ่นประมาทพระเอกดังจริงไหม



สาวแจ้งความ "พระเอกดัง" ปมส่งหมายเรียกไปผิดคน






ซึ่งสืบไปสืบมาไม่ใช่กลายเป็นพระเอกคนนี้แจ้งความผิดคน คือจับผิดตัวไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย หลังจากนั้นพระเอกคนนี้มีการส่งทนายเพื่อไปพูดคุยว่าผิดตัวจริงเหรอ หลังจากพูดคุยจบก็ได้บอกไปว่าไม่เกี่ยวข้องอะไรกัน ซึ่งได้คุยกับทนายไปแล้ว แต่ทางทนายของพระเอกดังคงไม่ได้ไปคุยกันเรื่องก็เลยยังคาอยู่ ชื่อเราก็ยังกลายเป็นว่ายังโดนฟ้องอยู่ แถมยังโดนโวยวายงั้นเราก็ขอแจ้งความกลับแล้วกัน ในข้อหาแจ้งความเท็จ ซึ่งจนป่านนี้พระเอกดังก็ยังไม่ติดต่อมาขอโทษ หรือไกล่เกลี่ย และยังไม่ได้มาถอนแจ้งความ เพราะตอนนี้เธอกลายเป็นผู้ต้องหา




สาวแจ้งความ "พระเอกดัง" ปมส่งหมายเรียกไปผิดคน


ด้าน พชร์ อานนท์ หลุดกลางรายการว่า พระเอกดังที่สาวฟ้องกลับนั่นคือ ท็อป จรณ พร้อมกับเตือนท็อปว่า.. จะฟ้องใคร กล่าวหาใคร ต้องมั่นใจว่าคนนั้นด่าเราจริงๆ ต้องมีหลักฐานชัดเจนถูกคน ไม่อย่างนั้นจะเจอฟ้องกลับแบบนี้



สาวแจ้งความ "พระเอกดัง" ปมส่งหมายเรียกไปผิดคน





ด้านทนายเจมส์บอกว่า เรื่องนี้ต้องดูว่าทางพระเอกมีเจตนาแจ้งความเท็จหรือเปล่า หรือสาวคนนี้ถูกกลั่นแกล้งให้ต้องรับโทษในทางอาญาไหม ต้องรอสืบสวนแต่ตามมาตรา 172 ผู้ใดแจ้งข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญา แก่พนักงานอัยการ ผู้ว่าคดี พนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ



ที่มารายการ แซ่บ 108




logoline