svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พปชร.ให้กำลังใจรัฐฟื้นฟูศก.ท่ามกลางโควิด-19ระบาด

14 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โฆษกพลังประชารัฐ" ให้กำลังใจรัฐบาลฟื้นฟูเศรษฐกิจจากภาวะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเฉพาะโครงการคนละครึ่ง ที่สามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน จนได้เสียงตอบรับท่วมท้น

15 พฤศจิกายน 2563 น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กรุงเทพ และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวเมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยขอให้กำลังใจรัฐบาลในการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ที่ล่าสุดองค์การอนามัยโลก หรือ WHO ได้ชื่นชมบทบาทผู้นำของนายกรัฐมนตรี และระบบสาธารณสุขไทย ที่ต่อสู้กับภัยโควิด-19 ได้อย่างดีเยี่ยม 

ทั้งนี้ รวมถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในหลายโครงการ ยิ่งเฉพาะ "โครงการคนละครึ่ง" ที่นับว่าช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้กับผู้ประกอบการรายย่อย โดยเฉพาะกลุ่มหาบเร่แผงลอย และลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน ที่มาจับจ่ายใช้สอยในสภาวการณ์ ประสบกับปัญหาจากภัยโควิด-19 ได้อย่างทันท่วงที จนได้เสียงตอบรับอย่างท่วมท้น

"ขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่ร่วมมือกับรัฐบาล ในการป้องกันการระบาดของโควิด-19 และขับเคลื่อนแนวทางฟื้นฟูเศรษฐกิจ และสังคม ทำให้ประเทศของเรามีความน่าเชื่อถือ สร้างความเชื่อมั่นทั้งในและต่างประเทศ" โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

logoline