svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไทยลีกออลสตาร์ ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเจอช้างศึก

14 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมไทยลีก ออล สตาร์ ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับ ทีมชาติไทย สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อย



 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายของทีมออลสตาร์ โดยสภาพทีมถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อย    โดย วิลเลียม เอ็นริเก้ ดาวเตะของพีที ประจวบเอฟซี  ที่ถูกเรียกมาร่วมทีมไทยลีก ออลสตาร์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเกมนี้ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับทุกฝ่ายยิ่งด้วยสถานการณ์ของโลกที่เปลี่ยนไป ทุกคนต่างพร้อมจะทำอะไรเพื่อมันเกิดความเปลี่ยนแปลง และสร้างความสุขให้กับทุกค  "ผมคิดว่าสำหรับตัวนักเตะออล สตาร์เองก็ต้องการทำผลงานที่ดี เพื่อทำให้แฟนบอลที่สโมสรเชื่อมั่น เช่นเดียวกับทีมชาติไทยเอง หลายคนก็ต้องการทำผลงานออกมาให้ดี"

 

ไทยลีกออลสตาร์ ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเจอช้างศึก

"ผมอยู่เมืองไทยมา 3ปีแล้ว ผมมีความสุขมากกับการเล่นฟุตบอลที่ประเทศไทย นักเตะไทยมีคุณภาพและผมคิดว่ามีหลายคนที่เหมาะสมกับการรับใช้ชาติ"

 

"ผมว่าเกมนี้จะสนุกแน่นอนสำหรับแฟนบอลที่เข้ามารับชม เกมนี้จะทุกคนจะได้เห็นคุณภาพที่ทุกคนต้องการแสดงออกมา ทุกคนต่างมีคุณภาพ ไม่มีใครเล่นแบบผ่อนๆ แน่นอนและเราจะทำเต็มที่ เพื่อช่วยให้ทีมชาติไทยแข็งแกร่งขึ้นไปอีกระดับ"

 


ไทยลีกออลสตาร์ ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเจอช้างศึก



สำหรับ ทีมไทยลีก ออล สตาร์จะลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00น.

logoline