svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง" ควง แข้ง สิงห์เจ้าท่า - ชบาแก้ว ออกบูธประมูลเสื้อช่วยเหลือสังคม

14 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธการกุศลภายใต้แนวคิด "ครัวมาดาม Market" เปิดจำหน่ายสินค้าจากฝีมือของผู้พิการ ในงาน PREAW Charity 2020 โดยมี 3 นักฟุตบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ไม่ว่าจะเป็น ชาริล ชับปุยส์, อดิศักดิ์ ไกรษร และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ร่วมงาน และเปิดประมูลเสื้อทัพ "สิงห์เจ้าท่า" 3 ตัว


 


ภายในงานมีนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก2 สมัย ได้แก่ วารุณี เพ็ชรวิเศษ, อินทร์อรพันธุ์ชา และ ธนีกานต์ แดงดา รวมถึง 3 นักฟุตบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี.ไม่ว่าจะเป็น ชาริล ชับปุยส์, อดิศักดิ์ ไกรษร และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ร่วมงาน และเปิดประมูลเสื้อทัพ "สิงห์เจ้าท่า" 3ตัว พร้อมลายเซ็น "มาดามแป้ง" นวลพรรณล่ำซำ และ 3 แข้ง "สิงห์เจ้าท่า" ที่มาร่วมงานผ่านช่องทางออนไลน์เพจเฟซบุ๊ก Madam Pang-มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น.ถึง วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563เวลา 20.00 น. รายได้ทั้งหมดสมทบทุนเข้าโครงการแพรวแชริตี้มอบให้ มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ช่วยฟื้นฟูพัฒนาการเรียนรู้เด็กสมองพิการกายภาพบาบัด และจิตใจ เพื่อให้เด็กๆ อยู่ร่วมในสังคมได้อย่างมีความสุขและมูลนิธิยุวรักษ์ ช่วยเหลือด้านรักษาพยาบาลและสุขพลานามัยของเด็กด้อยโอกาสที่ไม่มีโอกาสเข้ารักษาในโรงพยาบาล



"มาดามแป้ง" ควง แข้ง สิงห์เจ้าท่า - ชบาแก้ว ออกบูธประมูลเสื้อช่วยเหลือสังคม


โดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัยในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวว่า "สำหรับเมืองไทยประกันภัยและการท่าเรือ เอฟ.ซี. นอกจากจะดำเนินการตามภารกิจหลักขององค์กรแล้วการทำกิจกรรมเพื่อสังคมคือสิ่งที่เราทำมาตลอด ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้เปิด"ครัวมาดาม Market" เพื่อจำหน่ายสินค้าและส่งเสริมอาชีพให้แก่หน่วยงานผู้พิการให้มีรายได้สามารถเพิ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืนตามหลักนโยบายด้านการช่วยเหลือสังคมของเมืองไทยประกันภัยมาอย่างต่อเนื่อง" 

 

 

"มาดามแป้ง" ควง แข้ง สิงห์เจ้าท่า - ชบาแก้ว ออกบูธประมูลเสื้อช่วยเหลือสังคม

logoline