svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

‘โปรเม-โปรโม’ ยันติดโควิด-19 ชี้ไม่มีไข้แล้ว แค่ยังไม่ได้กลิ่น

14 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นประเด็นสะเทือนวงการกอล์ฟ เมื่อนักกอล์ฟ มืออาชีพของไทยอย่าง"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองนั้นได้รับเชื้อโควิด-19 พร้อมๆ กับพี่สาวโปรโม ระหว่างการใช้ชีวิตที่เมืองออร์แลนโด สหรัฐอเมริกา โดยเธอบอกเพิ่มเติมว่าแม้จะระวังแล้ว แต่ถือว่าโชคร้ายที่ได้รับเชื้อจนได้

14 พฤศจิกายน 2563 ตามเวลาประเทศไทย เฟซบุ๊ก Ariya Jutanugarn(May) ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของนักกอล์ฟสาวไทย "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ได้ออกมาระบุเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเมื่อแปลออกมาระบุว่า "ถึงแม้ว่าจะระมัดระวังตัวไม่ให้ติดเชื้อแล้ว แต่ถือว่าโชคร้ายที่ติดเชื้อโควิด-19 จนได้ ตอนนี้ได้กักตัวและติดต่อกับทุกคนที่ได้ใกล้ชิดกันในหลายวันที่ผ่านมา ทั้งโมและเมมีอาการไข้เล็กน้อย และรู้สึกเสียใจที่ต้องถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ "เปลิกัน วีเมนส์ แชมเปี้ยนชิพ" ระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน ที่รัฐฟลอริดา ซึ่งได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านและฝึกซ้อมไปตามโปรแกรมที่วางไว้ ขอให้ทุกคนโชคดี และหวังว่าจะหายกลับไปลงแข่งขันกอล์ฟให้ได้ในเร็วๆ นี้"

‘โปรเม-โปรโม’ ยันติดโควิด-19  ชี้ไม่มีไข้แล้ว แค่ยังไม่ได้กลิ่น

โดยโปรเมนั้นยืนยันว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19พร้อมกับพี่สาว"โปรโม`โมรียาจุฑานุกาลระหว่างการใช้ชีวิตที่เมืองออร์แลนโดสหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงดึกวันที่13พฤศจิกายนโดยก่อนหน้านี้โปรอาร์ม-กิรเดชอภิบาลรัตน์โปรชายไทยที่สนิทสนมกับ2พี่น้องจุฑานุกาลได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่าตัวเขาเองโปรเม,โปรโมรวมทั้งโปรแจน-วิชาณีมีชัยได้ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อทั้งหมด

พร้อมกับขึ้นแคปชั่นเป็นภาษาไทยว่า"ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเเละส่งกำลังใจมาให้นะคะอาการตอนนี้ดีขึ้นมากเเล้วค่ะไม่มีไข้เเล้วเเต่ไม่ได้รสชาติอาหารเเละกลิ่นยังหายใจลำบากเเละเหนื่อยง่ายอยู่ค่ะ"ในขณะที่โปรแจนยังไม่มีการยืนยันว่าติดเชื้อในโลกโซเชียล

‘โปรเม-โปรโม’ ยันติดโควิด-19  ชี้ไม่มีไข้แล้ว แค่ยังไม่ได้กลิ่น

ด้านแฟนๆในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาให้กำลังใจและแสดงความเป็นห่วงพร้อมกับเผยแพร่เนื้อหาดังกล่าวเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกแรง
ขอบคุณเนื้อหาจาก : FBAriya Jutanugarn(May)

‘โปรเม-โปรโม’ ยันติดโควิด-19  ชี้ไม่มีไข้แล้ว แค่ยังไม่ได้กลิ่น

logoline