svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"ธนาธร" ยกเลิกลงพื้นที่สุราษฎร์ธานี

12 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - ตามกำหนดการเดิมนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าพร้อมทีมงานจะลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานีเพื่อพบปะให้กำลังใจนายพงษ์ศักดิ์ โพธิครูประเสริฐ ผู้สมัคร นายก อบจ.กับทีมผู้สมัคร ส.อบจ. สุราษฎร์ธานี ภายหลังมีข่าวกระแสต่อต้านการลงพื้นที่ เพื่อเป็นการลดแรงต้านจึงขอยกเลิกการลงพื้นที่ของนายธนาธรแต่จะใช้วิธีการหาเสียงทางโซเชียลมีเดียแทน

12 พฤศจิกายน 2563 ตามกำหนดการเดิมนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าพร้อมทีมงานจะลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานีเพื่อพบปะให้กำลังใจนายพงษ์ศักดิ์ โพธิครูประเสริฐ ผู้สมัคร นายกอบจ. กับทีมผู้สมัคร ส.อบจ. สุราษฎร์ธานีทีมคณะก้าวหน้าทั้ง 19 อำเภอ ที่ศูนย์อำนวยการฯ ที่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยก่อนหน้านี้ทางทีมงานของนายพงษ์ศักดิ์ ได้จัดเตรียมสถานที่อย่างเรียบง่ายตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา โดยจะมีการประชุมกับลูกทีมผู้สมัครเพื่อวางแนวทางในการหาเสียง

"ธนาธร" ยกเลิกลงพื้นที่สุราษฎร์ธานี

แต่ปรากฏว่าเมื่อมีข่าวกระแสการล้อมรถและแรงต้านที่ จ.นครศรีธรรมราชเมื่อวานที่ผ่านมา ทำให้ต้องยกเลิกการลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานีทั้งหมดเพื่อลดแรงต้านจากประชาชนชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ในขณะที่ทีมงานของคณะก้าวหน้าจังหวัดสุราษฎร์ธานีใช้วิธีการหาเสียงทางโซเชียลมีเดียแทนการลงพื้นที่ โดยที่นายพงษ์ศักดิ์ โพธิครูประเสริฐ ผู้สมัคร นายก อบจ.สุราษฎร์ธานีคณะก้าวหน้า กล่าวว่า กระแสในการตอบรับดีในระดับหนึ่งทั้งคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ถึงแม้ว่าจะมีการต่อต้าน แต่ก็ไม่ได้หนักใจ เข้าใจดีว่าแต่ละคนมีความคิดที่หลากหลาย.

"ธนาธร" ยกเลิกลงพื้นที่สุราษฎร์ธานี

"ธนาธร" ยกเลิกลงพื้นที่สุราษฎร์ธานี

"ธนาธร" ยกเลิกลงพื้นที่สุราษฎร์ธานี

logoline